Mua bếp hồng ngoại loại nào tốt nhất hiện nay, an toàn mà giá rẻ

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bếp hồng ngoại được bày bán nhưng bạn có biết loại bếp hồng ngoại nào tốt nhất hiện nay, giá rẻ mà an toàn khi sử dụng?

Hỏi: Tôi đang tìm mua một cái bếp hồng ngoại được quảng cáo trên Facebook nhưng tôi không biết loại bếp hồng ngoại nào tốt nhất hiện nay, có những loại bếp hồng ngoại nào nên mua?

Xuân Vinh - Mỹ Tho, Tiền Giang


Mua bếp hồng ngoại loại nào tốt, an toàn, giá rẻ?


So với bếp từ, trên thị trường Việt Nam hiện nay ít có loại bếp hồng ngoại cao cấp giá vài chục triệu đến gần trăm triệu đồng một sản phẩm giống như bếp từ. Loại đắt tiền của bếp hồng ngoại ở VN có mức giá từ 4 triệu đến 10 triệu đồng một sản phẩm, là sản phẩm của các hãng Whiirpool, Chiyoda…

Loại vừa tiền, bình dân có giá từ 500.000 đến 2 triệu đồng một sản phẩm, là sản phẩm của rất nhiều thương hiệu khá quen thuộc với người Việt nam như Media, Goldsun, Sunhouse, Sanaky… Bếp đơn có giá rẻ hơn bếp đôi, bếp ba.

Để trả lời cho câu hỏi nên mua bếp hồng ngoại loại nào tốt nhất, an toàn, giá rẻ thì bạn cần phải trả lời hai câu hỏi chính:

1. Loại bếp hồng ngoại bạn sẽ mua có vai trò chính hay phụ trong căn bếp của bạn?

2. Mức tiền bạn có thể chi tiêu là bao nhiêu?

Với câu hỏi thứ nhất, nếu bạn xác định bếp hồng ngoại là loại bếp chính của gia đình, bạn nên mua bếp đôi trở lên và mua loại có thương hiệu tốt (tất nhiên là đi kèm giá cao) để có thể sử dụng lâu dài. Nếu là đồ nhập khẩu, bạn nên hỏi cách và địa chỉ thay phụ kiện khi bếp có hỏng hóc.

Mua bếp hồng ngoại loại nào tốt nhất hiện nay, an toàn mà giá rẻ? Nếu bạn xác định bếp hồng ngoại chỉ là loại bếp sơ-cua, dùng thêm trong gia đình thôi thì chỉ cần mua bếp đơn và mua loại vừa tiền thôi. Tất nhiên nếu bạn rủng rỉnh hầu bao để mua loại đắt tiền thì còn gì bằng.

Câu hỏi thứ hai dễ trả lời hơn, bạn có mức tiền nào thì hãy xem xét dòng sản phẩm đó ở mức tiền đó. Và bạn nên đọc kỹ lại phần wikiHoidap giới thiệu ba loại bếp hồng ngoại, để mua được sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao nhé.

Đối với câu hỏi bếp hồng ngoại có an toàn và tốn điện không, bạn xem chi tiết ở đây: https://www.wikihoidap.com/2017/02/bep-hong-ngoai-co-tot-khong.html

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất