Váy và chân váy xẻ cao - nên mặc & mix như thế nào cho đẹp

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Nếu bạn biết cách mặc váy xẻ cao, bạn sẽ trở nên điệu đà, quyến rũ hơn nhiều khi xuống phố

Hỏi: Em muốn tìm mua một chiếc chân váy xẻ cao, không biết nên mặc như thế nào cho đẹp? Nên mix váy xẻ cao với các loại áo như thế nào, em cao 1.60m thôi ạ

Ngô Thùy Linh - email: kimshark_(***)@gmail.com

Trả lời

Hãy tạm cất vào tủ những bộ quần áo nghiêm túc thường ngày mà bạn vẫn hay mặc khi đi học hoặc đi làm. Để cuộc hẹn ngày cuối tuần thêm nhẹ nhàng và ngọt ngào, bạn nên diện những chiếc váy xẻ cao điệu đà, quyến rũ xuống phố.

Với thiết kế những đường xẻ tinh tế trên thân váy, bạn có dịp được khoe những đường cong tuyệt mỹ của cơ thể. Trông bạn sẽ trở nên duyên dáng, gợi cảm hơn mà vẫn không mất đi nét dịu dàng, nữ tính của mình. Có 2 loại gồm váy liềnchân váy, loại nào nếu xẻ cao cũng trông thật quyến rũ. Tuy nhiên bạn cần phải lưu ý tới những lưu ý sau:

Đối với chân váy với thiết kế xẻ cao

Nếu biết cách phối đồ, chỉ với một chiếc chân váy có thiết kế xẻ cao, bạn có thể diện chúng đi dạo phố, đi dự tiệc hoặc đi làm đều được. Khi bạn mặc một chiếc áo trễ vai cùng với một chân váy xẻ cao, bạn sẽ trở nên duyên dáng và tinh tế hơn trong mắt mọi người xung quanh đấy.

Thiết kế xẻ cao của chân váy giúp khoe được đôi chân thon trắng của bạn cùng thiết kế trễ vai của chiếc áo đáng yêu giúp bạn khoe được đôi vai trần gợi cảm. Sự kết hợp này tạo cho bạn một phong cách dễ thương mà quyến rũ.

Trường hợp bạn diện kiểu chân váy cài cúc trước, nếu muốn tạo đường xẻ cao phá cách, bạn có thể “quên” cài vài chiếc cúc bên dưới chân váy. Nếu bạn là một cô nàng lãng mạn, hãy kết hợp cặp đôi váy xòe xẻ vạt cùng áo trễ vai và mũ cói, sandals đế bệt để trông thật bay bổng.

Một chiếc áo sơ mi sát nách buộc vạt phối hợp cùng chân váy maxi xẻ vạt, kèm với sandals đan dây, mũ cói và kính mát sẽ tạo cho bạn một phong cách cá tính và phá cách hơn. Nếu muốn trẻ trung, năng động hơn, bạn hãy mặc chân váy maxi xẻ cùng áo phông và mang giày cao gót xuống phố. Với những chân váy midi xẻ vạt chéo, bạn nên kết hợp cùng một đôi sandal đan dây để trở thành một cô nàng nổi bật trong mắt mọi người xung quanh.

Đối với váy liền, váy tà với thiết kế xẻ cao

Những chiếc váy liền nữ tính có thiết kế xẻ cao sẽ trở nên gợi cảm và duyên dáng hơn. Sau đây là những gợi ý phối đồ cùng váy liền xẻ cao để tạo nên một phong cách vừa dịu dàng vừa quyến rũ.

Váy slip – dress xẻ vạt họa tiết nhỏ cùng phụ kiện giày cao gót, clutch, kính mắt: sang chảnh.

Shirt dress dáng dài thả cúc xẻ vạt: khoe chân thon trắng.

Váy sơ mi trơn màu có đai thắt eo: dịu dàng, tinh tế.

Váy slip – dress xẻ vạt có thiết kế tua rua: phá cách, cá tính.

Váy maxi xẻ vạt: mơ mộng.

Váy xẻ vạt dáng suông cùng những phụ kiện có sắc màu ngọt ngào: đáng yêu.

Váy slip – dress có đường xẻ cao và thiết kế ren ẩn trong: gợi cảm.

Váy xẻ cao với họa tiết hoa: lãng mạn.

Váy xẻ cao có kiểu cổ chữ V sâu và thiết kế vải lưới xuyên thấu: quyến rũ.

YOU MAY LIKE

Cách mặc váy công sở đẹp
Mông sệ nên mặc váy gì
Chân cong nên mặc váy gì
Cách chọn váy maxi cho người lùn
Cách chọn váy cưới theo dáng người
Người thấp nên mặc váy gì
Người mập nên mặc váy gì

Bạn có thể sở hữu cả hai loại váy liền và chân váy đều rất đẹp. Tùy theo sở thích và không gian tham dự mà chọn màu sắc cho phù hợp.

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất