Cách chọn váy maxi đẹp dành riêng cho người béo (hoặc + lùn)

Phụ nữ béo (và hoặc) lùn thì nên mặc váy maxi như thế nào cho đẹp, nếu bạn là tuýp người thuộc dạng này thì đừng bỏ qua một vài mẹo vặt bên dưới

Hỏi: Em cao 1.68m nhưng to lớn và béo quá, hiện đang giảm béo nhưng chưa khả thi. Em muốn hỏi người như em mặc váy maxi có hợp không và nên diện như thế nào thì đẹp nhỉ?

Đỗ Hạnh Hoa - email: muteson_(***)@gmail.com

Trả lời

Bạn ngắm những chiếc váy maxi xinh đẹp và mê hoặc nhưng đành phải kìm lòng lại chỉ vì lý do là bạn béo. Những cô nàng béo phải ngậm ngùi chia tay với váy maxi vì kiểu dáng chiếc váy này vừa rộng vừa dài, tạo cho họ một vẻ ngoài to béo hơn nữa. Tuy nhiên, nếu biết những mẹo chọn váy maxi dưới đây, bạn sẽ không phải thèm thuồng nhìn ngắm chúng nữa. Bạn hãy tự tin diện những chiếc váy maxi xinh đẹp ra phố bằng những mẹo hay này.

Mẹo 1: Tuyệt đối tránh những chiếc váy có vải chứa thành phần nylon và vải thun

Những chiếc váy có vải chứa nhiều thành phần chất nylon thì hay bị cứng dáng. Vì vậy, chúng sẽ khiến cho bạn trông to béo hơn bởi chiếc váy cứng dáng rộng size hơn bình thường này. Nên tránh mua những chiếc váy maxi được may từ vải thun và nylon. Chất vải thun khá mềm khiến cho chiếc váy bị chảy và làm lộ rõ dáng hình to béo của bạn đấy. Mẹo hay là bạn nên chọn mua những chiếc váy maxi có thành phần vải tổng hợp với độ mềm mỏng vừa phải.

Mẹo 2: Đừng diện những chiếc váy có thiết kế dây đai to

Phần đai quá to khiến cho cơ thể bạn bị phân khúc và tạo cảm giác thân hình bạn trở nên ục ịch to béo thô kệch hơn. Bạn nên chọn mua những chiếc váy có đai thắt hợp với tỷ lệ thân hình và cân xứng. Đừng diện những chiếc váy có thiết kế dây đai to hoặc dùng thắt lưng bản to đi kèm nếu không muốn mình trông xấu xí hơn.

Mẹo 3: Mang đôi sandal cao đế bằng

Đôi sandal cao có phần đế bằng rất phù hợp với chiếc váy maxi dài rộng vì nó tạo nên độ cân đối về tỷ lệ. Bí quyết nhỏ là nên mang một đôi giày sandal có màu hợp với chiếc váy của bạn.

Mẹo 4: Chọn phụ kiện

Những phụ kiện đi kèm có tỷ lệ phù hợp với vóc dáng và chiếc váy maxi của bạn thì chúng sẽ góp phần khiến cho vẻ ngoài của bạn trông hoàn hảo hơn. Đó có thể là chiếc vòng tay, túi xách, vòng cổ, hoa tai… Lựa chọn hàng đầu là bạn nên kết hợp cùng dây cổ dài và đơn giản, có đoạn thắt cân đối.

Mẹo 5: Chiếc váy có họa tiết in

Những gam màu tối đen hợp với nàng béo hơn vì những màu sáng và họa tiết in sẽ tạo cảm giác họ to béo lên. Tuy nhiên, những họa tiết in theo chiều dọc hoặc đường kẻ sọc có thể khiến cơ thể bạn được thon gọn lại. Bạn đừng nên diện những chiếc váy có họa tiết lớn, chỉ nên diện họa tiết nhỏ cùng một điểm thắt eo hoặc đường đai để trông đẹp hơn trong mắt mọi người.

Mẹo 6: Diện váy maxi thiết kế cổ chữ V

Có một kiểu thiết kế như ma thuật giúp bạn trông thon thả hơn, đó chính là chiếc cổ váy áo chữ V. Vì thiết kế cổ chữ V tạo cảm giác vóc dáng trở nên dài hơn và sâu hơn.

Mẹo 7: Chọn áo ngực

Bạn hãy chọn chiếc áo ngực phù hợp với vóc dáng và có khả năng cố định các vòng tốt. Bạn nên chọn áo ngực khiến vòm ngực bạn đầy đặn và cao hơn nếu muốn trông thon gọn hơn.

Cách mặc áo len đẹp
Cách mặc áo denim đẹp
Người thấp nên mặc váy gì
Mặc gì khi phỏng vấn

Bạn có thích bài viết này không? Đừng vội thoát trang, vui lòng xem thêm các bài viết khác có thể bổ sung thông tin mà bạn đang cần tìm kiếm. Nếu bạn chia sẻ link bài viết lên Facebook, có thể mọi người sẽ thích

Quay về trang chủ xem thêm các bài viết khác có cùng chủ đề trong

Loading...