Cách mặc váy (& chân váy) công sở đẹp như sao Việt đi làm hoặc đi đám cưới

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Mặc váy rất đẹp, làm tăng thêm vẻ nữ tính cho những cô nàng xinh đẹp nhưng mặc váy công sở như thế nào cho đẹp khi bạn đi làm việc tại công sở hoặc đi đám cưới, hãy tham khảo các cách này...

Hỏi: Tôi rất ưa mặc váy đi làm tại công ty, theo wikiHoidap, tôi nên lưu ý những bí quyết nào để mặc váy công sở cho đúng quy định, đúng cách nhất?

Ngọc Thy - email: thyngoc_61(***)@gmail.com

Trả lời

Váy công sở gần như là đồng phục của những nàng công sở. Tuy nhiên, chúng lại khá nhàm chán và trông già nua, đơn điệu. Nếu bắt buộc phải mặc váy công sở đến văn phòng thường xuyên, bạn hãy nhớ áp dụng những bí quyết dưới đây để không khiến mình trở nên nhàm chán bởi chiếc váy này.

Bí quyết chọn phục trang kết hợp hoàn hảo

Một chiếc áo không phù hợp khi kết hợp cùng chân váy công sở sẽ khiến bạn trông già nua và tẻ nhạt đi. Chân váy công sở khá phù hợp với áo thun, áo sơ mi.

Nhưng bạn nhớ chọn những kiểu áo ấn tượng chút khi kết hợp cùng những chân váy công sở có dáng cơ bản và màu sắc gam trầm như xám, đen. Bạn hãy mặc một chiếc áo có họa tiết trang trí độc đáo, lạ lẫm, thú vị và có màu sắc nổi bật như neon để đi làm hoặc đi dự tiệc, ăn đám cưới cũng được.

Hoặc chọn những chiếc áo có đường cut out nhỏ ở cổ áo, trông vừa gợi cảm nhưng lại khá tinh tế. Chính những điểm nhấn nhỏ như thế giúp bộ trang phục công sở của bạn thú vị hơn và bớt đi độ nhàm chán cố hữu. Một gợi ý nhỏ là, trong tiết trời se lạnh, bạn thử kết hợp chân váy công sở cùng áo len hoặc sơ mi dày xem sao nhé.

Top những kiểu thiết kế váy công sở đẹp

Có khá nhiều kiểu thiết kế váy công sở đa dạng và phong phú cho bạn chọn lựa. Top những thiết kế váy công sở đẹp ấn tượng dành cho bạn chính là: chân váy flare, chân váy da hoàn toàn, chân váy mi di… Đây đều là những thiết kế váy tôn dáng, trẻ trung, dễ mặc và dễ phối đồ. Chân váy da tạo phong cách độc đáo mới lạ cho bạn, chân váy midi lại khiến cho bạn trở nên nữ tính dịu dàng hơn.

Chọn mua kiểu váy đơn giản nhưng có khả năng tôn dáng

Một chiếc váy tạo cảm giác thanh lịch, chuẩn mực khi đi chơi, đi đám cưới, dự tiệc khai trương, party... nhưng lại không có khả năng tôn dáng thì cũng bằng thừa. Chính khả năng tôn dáng này giúp những đường cong cơ thể bạn trở nên hoàn hảo hơn và đẹp hơn trong mắt mọi người xung quanh. Bạn hãy chọn mua những chiếc váy công sở đơn giản, thanh lịch, chuẩn mực nhưng có khả năng tôn dáng. Mỗi vóc dáng có những kiểu thiết kế váy phù hợp riêng.

Xem thêm

Chân cong mặc váy gì
Mông lép mặc váy gì
Mặc gì khi đi phỏng vấn

Trường hợp vóc dáng của bạn chẳng được thanh mảnh, hãy diện chân váy peplum. Chân váy peplum có khả năng thu gọn vòng eo và tăng kích thước vòng 3 khá hiệu quả. Trường hợp bạn may mắn sở hữu đôi chân dài miên man và vòng ba đầy đặn thì chân váy midi ôm sát là lựa chọn hàng đầu.

Bạn hãy xóa đi hình ảnh nhàm chán, tẻ nhạt, già nua của một cô nàng công sở với chiếc váy công sở đơn điệu thường ngày để đi làm việc, đi ăn đám cưới nếu thích. Chỉ cần áp dụng theo những cách trên, bạn đã tự tạo cho mình một phong cách đẹp hơn, ấn tượng hơn, mới lạ và thú vị hơn với chiếc váy công sở ấy. Tự tin đến văn phòng với thời trang công sở mỗi ngày nào!

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất