Mặc đẹp ngày trời se lạnh - đừng ôm áo khoác, hãy mặc những món đồ bắt mắt này

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Vào những ngày trời se lạnh, bạn không muốn ôm những chiếc áo khoác dày sụ ra đường, chỉ muốn mặc đẹp như những ngày hè hoặc thu bình thường thì nên ăn mặc thế nào, lựa chọn loại trang phục gì?

Hỏi: Em năm nay 23 tuổi, hiện sống ở Huế, xin được tư vấn về cách ăn mặc vào những ngày trời se lạnh, chưa hẳn là rét mà chỉ se se, nhiệt độ khoảng 22-24 độ C, thì khi ra đường, đi làm ta nên mặc những loại trang phục, quần áo như thế nào cho phù hợp để không bị lạnh mà vẫn cảm thấy thoải mái?

Lê Thu Hường - email: huonglt_89 (***)@gmail.com

Trả lời câu hỏi trời lạnh mặc gì


Nếu không muốn bị bó buộc trong những chiếc áo khoác dày sụ hoặc những chiếc áo len gam màu tẻ nhạt, bạn có thể sáng tạo và cách điệu thêm tủ đồ mùa hạ phong phú của mình để có thể mặc hợp trong những ngày thu se lạnh. Dưới đây là những biến tấu nhỏ giúp bạn diện những bộ trang phục trẻ trung mùa hạ giữa mùa thu.

Biến tấu 1: Bohemian 

Không khó bắt gặp những chiếc váy bohemian dài sặc sỡ sắc màu trên phố ngày hè. Nếu thu đã sang mà bạn vẫn còn muốn diện những váy áo bohemian phong cách phóng khoáng, cổ điển, hoang dã này, hãy thử phối hợp áo bohemian với quần culottes, váy len xòe hoặc quần yếm nhé. Thay vì mặc những chiếc váy bohemian liền dài vào mùa hè, bạn vẫn có thể diện phong cách boho hoang dã này vào mùa thu hoặc khi trời se se lạnh bằng việc phối hợp trang phục theo cách trên.

Biến tấu 2: Họa tiết caro

Bạn vẫn có thể là một cô nàng sôi nổi như những ngày hè nếu biết cách biến tấu trang phục họa tiết caro mặc trong ngày thu. Hãy thử phối hợp quần skinny hoặc denim với chiếc áo sơ mi trẻ trung bạn nhé. Khoác thêm chiếc áo cardigan mỏng (xem chi tiết) ở bên ngoài và xuống phố thôi nào.

Biến tấu 3: Slip dress

Nếu bạn không cưỡng lại được sự quyến rũ của slip dress và vẫn quyết tâm mặc nó vào mùa thu, hãy thử biến tấu theo những cách sau. Chọn mặc những chiếc slip dress có thiết kế dài và phối hợp nó cùng vest cách điệu dáng suông, blazer hoặc cardigan len dáng suông. Bên cạnh đó, bạn có thể mang một đôi giày sandal buộc dây để trông vừa trẻ trung năng động mà vẫn gợi cảm quyến rũ trong ngày thu se lạnh.

Biến tấu 4: Váy liền họa tiết hoa văn rực rỡ

Trong mùa thu và những ngày thời tiết se se lạnh, nếu muốn diện những chiếc váy liền có họa tiết hoa văn rực rỡ theo phong cách vintage cổ điển mùa hạ, bạn chỉ cần biến tấu thêm một xíu. Chỉ cần khoác thêm một chiếc áo khoác denim bên ngoài, một đôi giày thể thao hoặc giày lười là có thể thoải mái dạo phố ngày thu rồi đấy.

Biến tấu 5: Quàng thêm một chiếc khăn voan mỏng

Trong tiết trời se lạnh của ngày thu mà bạn diện những chiếc áo có cổ khoét sâu hoặc cổ rộng thì có vẻ không bình thường lắm phải không? Tuy nhiên, hãy quàng thêm một chiếc khăn voan mỏng trên cổ, bạn hoàn toàn có thể tự tin bước ra đường với những chiếc áo yêu thích của mình. Một bí quyết nhỏ là bạn có thể buộc hờ chiếc khăn vào túi xách để tạo điểm nhấn nhé.

Biến tấu 6: Chiếc quần culottes

Bạn hãy thay chiếc áo phông rộng hoặc trễ vai ngày hè bằng chiếc áo len ôm sát cơ thể hoặc áo len rộng phối hợp với chiếc quần culottes để mặc trong những ngày thu trời lạnh. Lưu ý, bạn nên mặc những chiếc quần culottes có màu tối để hợp với tiết trời se lạnh mùa thu nhé. Đó có thể là màu nâu, vân gỗ, đen hoặc xanh rêu…

Biến tấu 7: Chiếc váy midi xếp ly

Hẳn ai cũng mê đắm chiếc váy midi xếp ly dịu dàng nữ tính thường mặc đi biển ngày hè. Tuy nhiên, nếu chuộng chiếc váy midi xếp ly này và vẫn muốn mặc nó vào mùa thu hoặc ngày trời lạnh, bạn có thể biến tấu bằng cách phối hợp với áo sơ mi, áo len, giày da và chiếc cardigan khoác ngoài.

Cách mix áo len với mọi trang phục
Cách mix áo trễ vai đẹp
Cách phối quần áo Thu Đông

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất