Có nên mặc đồ xuyên thấu (áo ren) đi làm, đến công sở không?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Trong quan niệm của nhiều người khi một cô gái mặc đồ xuyên thấu nội y ra đường sẽ là ăn mặc phản cảm, vậy làm cách nào diện đồ ren đến công sở mà không bị hở phản cảm?

Hỏi: Em gặp ngoài đường khá nhiều người mặc đồ ren đi xe máy, đi dự tiệc, đi dạo phố. Em cũng muốn mặc để khoe làn da mịn và cánh tay nhỏ của mình, em nên mặc như thế nào thì đẹp, không quá hở hang và liệu có nên mặc đi làm ở công ty không nhỉ?

Lê Hằng - email: lhmeoxinh_(***)@gmail.com

Trả lời về cách mặc đồ xuyên thấu


Ren là thiết kế được khá nhiều nàng ưa chuộng. Tuy nhiên, để diện đồ ren đến công sở thì nhiều nàng vẫn còn rất boăn khoăn. Bởi ren là chất liệu xuyên thấu, thiết kế ren buộc phải để lộ làn da bên trong. Vì vậy, ren có vẻ không hợp với môi trường chuẩn mực, lịch sự của công sở nên nhiều nàng có phần e ngại khi diện đồ ren đi làm. Nhưng nếu biết cách phối đồ ren, bạn sẽ tự tin diện ren đến công sở với một phong cách vừa nữ tính, gợi cảm lại vừa thanh lịch và kín đáo. Bạn hãy tham khảo các hướng dẫn sau do các chuyên gia của wikiHoidap.com tư vấn:

Hãy mặc áo có hoa văn ren dày và to

Đồ ren có hoa văn dày và to bản giúp che kín làn da của bạn nhiều hơn kiểu đồ ren có hoa văn mỏng và nhỏ. Thiết kế hoa văn dày và to bản chỉ để lộ ít vùng da của bạn lấp ló sau vạt áo, chúng khiến cho bạn trông vừa gợi cảm mà lại vừa tinh tế. Nếu bạn diện đồ ren có hoa văn dày to bản đến công ty, trông bạn vẫn lịch sự và không gây phản cảm trong mắt mọi người xung quanh.

Khoác thêm áo khoác dáng cơ bản bên ngoài

Có một sự phối hợp khá ăn ý, đó là nét quyến rũ của thiết kế ren phối cùng nét chuẩn mực của thiết kế áo khoác (xem thêm) dáng cơ bản (vest, gilets, jackets…). Bạn muốn tạo phong cách cá tính, mạnh mẽ, hãy phối đồ ren với áo jackets bên ngoài. Nếu bạn theo phong cách thanh lịch, nữ tính, bạn nên khoác áo gilets dáng dài hoặc áo vest dáng oversized bên ngoài đồ ren… Trường hợp bạn muốn mình trông thời thượng và phá cách hơn, hãy mặc những chiếc quần âu đơn giản ôm sát thay cho chiếc váy ren dịu dàng hằng ngày.

Chọn những gam màu trung tính hoặc màu sáng

Nếu bạn yêu nét tinh khôi, trong sáng của một cô nàng thanh lịch, bạn nên diện những trang phục ren xuyên thấu có gam màu trung tính hoặc màu sáng. Chẳng hạn như những thiết kế ren có màu be, màu trắng… Thiết kế ren gợi cảm với hoa văn tinh tế và gam màu pastel hoặc trắng tinh khôi sẽ tạo cho bạn một phong cách thanh khiết đến xao xuyến lòng.

Diện thêm bên trong một lớp áo lót mỏng cho đồ xuyên thấu

Nếu bạn vẫn còn e ngại về việc diện đồ ren đến công sở vì lo vấn đề làn da bên trong bị lộ, chỉ cần diện thêm bên trong một lớp áo lót mỏng, nỗi lo của bạn sẽ hoàn toàn biến mất. Chiếc áo lót trong có khả năng che kín làn da bên trong cơ thể bạn, vì vậy, đồ ren có hở đến đâu cũng không còn gây trở ngại. Diện một lớp áo lót mỏng bên trong đồ ren, bạn đã có thể tự tin đến công sở với một vẻ ngoài kín đáo và lịch sự cần thiết.

YOU MAY LIKE

Cách mặc đồ làm tăng chiều cao
Vai rộng mặc gì đẹp
Bí kíp chọn váy maxi cho người béo
Cách chọn túi xách theo dáng người

Như vậy, nếu biết mix đồ, phối ren xuyên thấu với các món trang phục khác, bạn hoàn toàn có thể mặc đồ ren đi làm tại nơi công sở mà lại trở nên đẹp và hấp dẫn.- Hỏi Đáp

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất