Cách mặc áo sơ mi trắng đẹp & chọn đồ lót nào để mặc với sơ mi trắng

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Bạn sẽ mặc một chiếc áo sơ mi trắng như thế nào để trông trẻ trung, ưa nhìn, xinh đẹp và đặc biệt là nhìn không phản cảm khi mặc đồ lót với sơ mi trắng?

Hỏi: Em ở Đà Nẵng, rất thích mặc sơ mi trắng mix với quần âu nữ, quần bò hoặc váy công sở. Tuy nhiên, điều em rất băn khoăn là khi mình mặc sơ mi màu trắng thì nên sử dụng loại đồ lót nào để trông hài hòa, không gây phản cảm hoặc lộ liễu quá, khiến mọi người đánh giá...

Trần Tú Phương - Liên Chiểu, TP  Đà Nẵng

Trả lời

Chiếc áo sơ mi trắng là item không thể thiếu trong tủ quần áo của bất kỳ cô nàng nào. Nhất là đối với các cô nàng công sở, áo sơ mi trắng là trang phục chuẩn nhất vì nó thể hiện sự thanh lịch và trang nhã. Bạn có thể mix áo sơ mi với rất nhiều loại trang phục khác nhau, xem chi tiết tại: Cách mix áo sơ mi

Thế nhưng, không phải cô nàng nào cũng biết cách chọn đồ lót phù hợp với áo sơ mi trắng. Nhiều cô nàng bị mắc phải những lỗi khá tế nhị này, vô tình trở thành một cô nàng kém tinh tế trong mắt mọi người xung quanh. Vì vậy bạn hãy chọn đồ lót theo những gợi ý sau để trở nên xinh đẹp và thanh lịch hơn trong chiếc áo sơ mi trắng!

Gợi ý 1: Hãy chọn đồ lót màu da khi diện chiếc áo sơ mi trắng

Nàng nên chọn đồ lót màu da để không bị lộ nội y khi diện sơ mi trắng nhé. Chú ý chọn đồ lót có màu sắc phù hợp với màu da của bạn. Nếu đồ lót có màu sậm hơn hoặc nhạt hơn cũng đều không tốt, vì chúng có thể khiến bạn bị lộ điểm nhạy cảm sau làn áo sơ mi trắng đấy. Nhớ chọn đồ lót không có đường nối mà chạy liền một mạch. Với đồ lót màu da, bạn hoàn toàn có thể tự tin diện chiếc áo sơ mi trắng đến công sở mỗi ngày.

Gợi ý 2: Bạn hãy nói không với đồ lót màu đen nếu mặc sơ mi trắng

Hẳn cô nàng nào cũng biết, trắng và đen là hai màu sắc tạo độ tương phản khá tốt khi mix với nhau. Bạn sẽ đẹp và phong cách hơn nếu phối hợp quần âu đen hoặc váy đen với chiếc áo sơ mi trắng. Nhưng nếu bạn phối hợp áo sơ mi màu trắng với đồ lót màu đen thì… thật sự là thảm họa rồi đấy! Đồ lót màu đen và sơ mi trắng vô tình tạo nên độ tương phản khá nhạy cảm. Hãy cẩn thận khi chọn đồ lót và tuyệt đối nói không với đồ lót màu đen nếu diện sơ mi trắngnhé!

Gợi ý 3: Nên loại bỏ đồ lót màu sắc sặc sỡ nếu quyết định mặc sơ mi trắng

Khi diện áo sơ mi trắng, hãy tránh xa đồ lót có màu sắc sặc sỡ. Nhất là với những chiếc áo sơ mi trắng có chất liệu vải mỏng. Nếu nàng mặc đồ lót màu sắc sặc sỡ bên trong áo sơ mi trắng, vô tình sẽ tạo nên hình ảnh khá phản cảm trong mắt mọi người xung quanh. Bạn sẽ bị mọi người đánh giá là người không tinh tế khi phạm phải lỗi tế nhị này. Hãy tưởng tượng nàng bắt gặp một cô bạn khác đi trên đường với bộ đồ lót sặc sỡ sắc màu thấp thoáng sau làn áo sơ mi trắng mỏng đi! Bạn đã hiểu lý do rồi đấy!

Gợi ý 4: Đồ lót màu da liền mảnh là lựa chọn phù hợp nhất cho váy áo trắng

Đồ lót màu da liền mảnh là chọn lựa tốt nhất cho những nàng mặc quần và váy áo màu trắng. Nhất là những nàng mặc chiếc váy liền bó với ren mỏng mà mọi người xung quanh có thể nhìn xuyên thấu bên trong. Đồ lót màu da liền mảnh không chỉ giúp vóc dáng cơ thể bạn chuẩn hơn, đẹp hơn mà còn giúp bạn không bị lộ đồ lót bên trong cũng như che giấu đi những nhược điểm khác trên cơ thể. Nếu chuẩn bị diện một chiếc váy liền màu trắng cho buổi dạ tiệc tối nay, đừng quên bộ đồ lót màu da đấy!

Mặc gì để trông cao hơn
Đeo nhẫn cưới ngón tay nào mới đúng
Trung tâm mua sắm thời trang TPHCM
Mặc quần Jean thế nào cho đẹp
Cách mặc áo len

Đừng để mình trở thành cô nàng không tinh tế khi phạm phải những lỗi tế nhị do đồ lót gây ra khi diện những chiếc áo sơ mi trắng thanh lịch, bạn nhé. Hãy áp dụng những gợi ý trên để đẹp hơn và tinh tế hơn trong mắt mọi người xung quanh.

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất