Cách mặc áo khoác denim đẹp cho chị em tham khảo

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Áo khoác denim là món đồ thời trang không thể thiếu cho phái nữ, nếu bạn chưa biết cách mặc sao cho đẹp thì hãy xem bài viết này...

Hỏi: Tôi thích mặc chiếc áo khoác denim trong những ngày trời se se lạnh, vừa đẹp lại có cảm giác ấm áp. Theo anh chị, nêm mix chiếc áo này với các trang phục khác sao cho đẹp?

Đinh Hằng - email: cucquy541_(***)@gmail.com

Trả lời

Trong tiết trời se lạnh của những ngày thu đông, denim jackets là chiếc áo khoác không thể thiếu đối với các nàng. Đây là chiếc áo khác không chỉ đẹp mà còn đa năng, nó có thể phối hợp với bất cứ kiểu váy áo cơ bản nào khác. Nếu muốn trở thành một cô nàng có phong cách thời trang thật cá tính và phá cách, bạn nên mặc áo khoác denim theo kiểu phong cách nào? Dưới đây là những phong cách mặc chiếc áo khoác denim thời thượng này trong những ngày thu đông se lạnh.

Phong cách 1: Khoác áo khoác denim bên ngoài chiếc áo blouse cách điệu

Nếu phối hợp chiếc áo blouse cách điệu cùng với một chiếc áo khoác denim, bạn sẽ hoàn toàn ngạc nhiên vì hiệu ứng thời trang mà hai món đồ có phong cách trái ngược này mang lại đấy. Chiếc áo khoác denim cá tính, bụi bặm và khỏe khoắn khoác bên ngoài chiếc áo blouse cách điệu hiện đại và thanh lịch sẽ mang lại cho bạn một phong cách rất phá cách và độc lạ.

Phong cách 2: Phối hợp layer cùng chiếc áo khoác dáng dài

Trong những ngày đông giá rét, nếu muốn bước ra phố với một phong cách thời trang cá tính nhưng vẫn giữ ấm được cơ thể, bạn hãy thử mặc một lớp áo choàng ở bên ngoài chiếc áo khoác denim xem nhé. Ấm áp cực theo từng bước chân trên phố đông giá rét đấy! Bạn có thể tự tin dạo phố mà không lo rét run người.

Phong cách 3: Biến tấu chiếc áo khoác denim bằng những loại hình in thú vị

Bạn đã quá nhàm chán với chiếc áo khoác denim bình thường này? Hãy đến cửa hàng phụ liệu quần áo mua ngay những loại decal ủi với kiểu dáng ngộ nghĩnh nhé. Sau đó, bạn dành vài phút ủi những chiếc decal ngộ nghĩnh này lên chiếc áo khoác denim. Wow! Bạn đã tự tay thiết kế nên một chiếc áo khoác denim hoàn toàn mới lạ và ấn tượng đấy. Thật đơn giản phải không? Tự tin xuống phố với chiếc áo khoác denim không đụng hàng và mang đậm cá tính bản thân nào!

Phong cách 4: Phối hợp áo khoác denim cùng chiếc áo crop top khoe vòng eo thon thả

Đừng nhầm tưởng rằng trong những ngày thu đông se lạnh bạn không thể khoe vòng eo thon thả của mình nhé. Hãy thử phối hợp chiếc áo crop top quyến rũ cùng áo khoác denim to rộng xem sao? Trong mắt mọi người, bạn sẽ trở nên cá tính, phá cách và quyến rũ hơn hẳn đấy. Tuy nhiên, đừng nên ở ngoài đường quá lâu khi diện phong cách kiểu này nhé.

Phong cách 5: Phong cách “denim on denim”

Đây là phong cách phối đồ không còn lạ lẫm đối với nhiều cô nàng thời nay. Chỉ cần phối hợp một chiếc quần jeans cạp cao cùng một chiếc áo khoác denim bên ngoài, bạn đã đổi mới được phong cách thường ngày nhàm chán của mình. Diện phong cách này còn khiến bạn trở nên chất hơn và bụi hơn so với ngày thường đấy.

Cách chọn áo khoác phù hợp dáng người (béo - gầy - thấp hoặc bé)
Áo trễ vai nên mặc với quần gì là đẹp nhất bạn có biết không
Phụ nữ chân cong nên mặc váy như thế nào để che khuyết điểm
Cách phân biệt túi xách thật và hàng fake mà ai cũng có thể áp dụng
Mặc đẹp ngày trời lạnh
4 mẫu áo khoác HOT nhất năm nay

Trên đây là những phong cách mix áo khoác denim thời thượng trong tiết trời se lạnh dành cho chị em phụ nữ tham khảo. Đừng quên chia sẻ lên Facebook hoặc tham khảo các bài viết mới trên wikiHoidap

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất