Những mẫu áo khoác nữ HOT & đẹp nhất năm nay

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Khi trời se lạnh và mùa Đông về, phái nữ không thể thiếu chiếc áo khoác làm tôn thêm dáng và ấm cúng. Vậy kiểu áo khoác nào đang được coi là mới và hot nhất năm nay cho phái nữ?

Hỏi: Em đang dành tiền mua một chiếc áo khoác mới cho mùa Đông này mà chưa biết nên mua loại gì, mẫu nào mới ra mà đang hot ạ?

Ngọc Yến - email: chicken_19916 (***)@gmail.com

Trả lời

Khi gió mùa về, những chiếc áo khoác sẽ là sự lựa chọn của bất kì ai, để giữ ấm cơ thể. Tuy nhiên mặc ấm thôi chưa đủ, ta còn phải mặc đẹp nữa! Dưới đây là những mẫu áo khoác đang làm mưa làm gió trên các sàn diễn thời trang và làm mê hoặc cả những tín đồ thời trang khó tính nhất.

Áo Parka

Được khai sinh từ những chiếc áo chống chọi với khí hậu khắc nghiệt, băng giá của người Eskimo, ao parka thường được may với form dáng rộng rãi, hơi dài, kèm mũ và lớp lông lót bên trong, thường gắn liền với các gam màu trầm như nâu, đen, xanh be... Nó còn mang lại nét phóng khoáng, thoải mái cho người mặc. Dù đã thịnh hành rất lâu, nhưng chưa bao giờ kiểu áo này giảm nhiệt. Áo parka vô cùng dễ mặc, kết hợp với quần jeans và áo sơ mi hay áo len, nỉ và sneakers, đơn giản nhưng lại vô cùng cá tính và nổi bật.

Áo bomber jacket

Được lấy cảm hứng từ chiếc áo đặc trưng của lính phi công, nhưng được giới thời trang cách điệu lại nhằm phù hợp với phong cách thời trang và cá tính của giới trẻ.

Bomber jacket có phần thân phồng và bo ở tay áo, mang đến sự thoải mái nhưng không kém phần năng động cho người mặc. Chất liệu tạo nên một chiếc bomber  cũng rất đa dạng từ vải dạ, phi bóng đến chất liệu da. Từ áo bomber bạn có thể tạo nên nhiều phong cách khác nhau, từ cô nàng cá tính, năng động đến quý cô sành điệu, quyến rũ.

Áo khoác da

Áo khoác da có lẽ là chiếc áo khoác kinh điển nhất mọi thời đại. Từ khi ra đời đến nay, chưa bao giờ loại áo này giảm nhiệt, chúng không những  mang lại vẻ ngoài sành điệu mà còn đầy tự tin nữa. Áo da rất dễ mặc, cũng rất dễ phối đồ, đơn giản nhất là mix với áo phông và quần jeans (xem thêm bài về quần jean) cùng với một đôi giày thể thao, bạn sẽ trở nên vô cùng năng động, cá tính. Bạn sẽ có một vẻ đẹp nữ tính khi kết hợp với giày cao gót (xem thêm cách mặc giúp tăng chiều cao).

Áo khoác lông thú

Áo khoác lông thể hiện đẳng cấp của người mặc, nó trở thành biểu tượng thời trang trong những ngày đông lạnh. Trong xu hướng Thu Đông năm nay, họa tiết mèo và họa tiết da báo rất thịnh hành. Bạn sẽ trở nên sang chảnh khi mix áo áo khoác lông với jeans và giày cao gót ánh kim. Tuy nhiên có người không thích áo da có họa tiết mèo và da báo thì tùy chọn.

Áo khoác dáng dài

Là xu hướng được yêu thích nhất trong nhiều năm gần đây và năm nay vẫn chưa hề hạ nhiệt, nó vừa giữ ấm vừa mang lại phong cách hiện đại cho cô nàng xinh đẹp. Tuy nhiên kiểu áo này khá kén người mặc, chỉ phù hợp với những cô nàng có thân hình thanh mảnh và cao ráo.  Nếu bạn có chiều cao khiêm tốn thì chỉ nên chọn những chiếc áo có độ dài đến ngang hông, những cô nàng béo nên chọn áo vừa vặn với người, có độ rộng nhất định, không nên chọn loại ôm sát quá.

Cách chọn váy maxi đẹp
Cách chọn áo khoác theo dáng người
Cách mặc áo len đẹp

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất