Cách giảm mỡ bụng cấp tốc bằng gừng tươi + muối trong 2 tuần

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả bằng gừng tươi trong 2 tuần

Hỏi: Sau kỳ nghỉ hè, 1 tuần gần đây em cảm nhận rõ mình đang mập lên nhanh chóng. Đã tăng thêm tới 2 ký và bụng có ngấn. Em muốn tìm cách giảm mỡ bụng cấp tốc mà chỉ e các giải pháp được chia sẻ trên mạng không an toàn chút nào. Anh chị có thể giới thiệu một số cách giảm mỡ bụng an toàn hiệu quả hơn không?

Võ Anh Thư - TP Vũng Tàu

Trả lời về cách giảm mỡ bụng


Mỡ bụng luôn là nỗi ám ảnh với phái đẹp nhất là các mẹ bầu sau sinh và chị em phụ nữ văn phòng. Dưới đây là những cách giảm mỡ bụng hiệu quả từ gừng. Mọi người có thế uống hoặc massage, trong ngoài kết hợp để có hiệu quả cao nhé!

Chất gingerol và shogaol có trong gừng giúp thúc đẩy sự phân hủy chất béo diễn ra nhanh hơn và hoạt động như một chất ức chế chất béo tự nhiên. Chất gingerol có tác dụng làm tăng độ pH của dạ dày, giảm lượng cholesterol trong cơ thể, giảm béo và giảm mỡ bụng hiệu quả. Gừng là một chất có tính nóng nên khi tiếp xúc với da sẽ tạo ra nhiệt lượng. Nhiệt lượng này sinh ra làm tăng phân huỷ mỡ, giúp cơ thể tiêu hao mỡ thừa. Dù uống hay massage bên ngoài, gừng đều có tác dụng giảm cân hiệu quả. Dưới đây là các phương pháp giảm cân hiệu quả từ gưng tươi.

Cách 1: Kết hợp gừng tươi + rượu

Nguyên liệu:

1kg gừng tươi
1 lít rượu
Lọ thủy tinh

Cách làm:

Bước 1: Gừng rửa sạch bằng nước, cắt lát nhỏ, phơi khô, sao vàng đổ xuống đất (phương pháp này Đông Y gọi là sao vàng hạ thổ).

Bước 2: Ngâm gừng đã sao vàng với 1 lít rượu, ngâm trong lọ thủy tinh, đậy kín lại, 10 ngày sau có thể dùng được

Bước 3: Trước khi đi ngủ, lấy rượu gừng masssage khoảng 30 phút, mỡ bụng sẽ tan đi một cách nhanh chóng.

Cách 2: Gừng rang muối

Nguyên liệu

1 kg gừng tươi
1 kg muối

Cách làm:

Bước 1: Gừng  tươi rửa sạch, nghiền nhỏ và rang lên cùng muối. Tỉ lệ là 1:1.

Bước 2: Sau đó cho hỗn hợp vào túi vải để chườm lên bụng. Gừng kết hợp với muối có tác dụng giúp các mạch máu hoạt động liên tục, giúp phần cơ bụng nhỏ dần đi.

Cách 3: Kết hợp gừng tươi + chanh

1 củ gừng tươi
1 quả chanh
1 lít nước
1 ít đường

Cách làm:

Bước 1: Gừng tươi rửa sạch với nước lạnh, gọt vỏ, rồi cho vào máy xay nhuyễn.

Bước 2: Đun sôi 1 lít nước rồi cho gừng xay nhuyễn vào, đun đến khi sôi lần nữa rồi vặn nhỏ lửa đun tiếp khoảng 30 phút.

Bước 3: Chờ hỗn hợp nước gừng nguội hẳn thì sử dụng lưới lọc lọc bỏ bã gừng lấy phần nước.

Bước 4: Chanh bổ đôi, vắt lấy nước cốt, bỏ hạt

Bước 5: Cho nước cốt chanh vào nước gừng đã lọc khuấy đều, để nguội bớt cho một chút đường vào. Uống hỗn hợp này hàng ngày vào buổi sáng trước bữa ăn 30 phút để đạt hiệu quả cao.

Cách 4: Gừng tươi + mật ong

Nguyên liệu:

1 lít nước lọc
1 thìa cafe mật ong
½  củ gừng tươi

Cách làm:

Bước 1: Làm sạch gừng rồi cho vào máy xay, xay nhuyễn.

Bước 2: Đun sôi 1 lít nước rồi cho gừng xay nhuyễn vào, đun đến khi sôi lần nữa rồi vặn nhỏ lửa đun tiếp khoảng 30 phút.

Bước 3: Khi hỗn hợp nguội thì dùng lưới lọc lọc hết bã gừng.

Bước 4: Một cốc nước pha với một thìa một ong. Uống vào buổi sáng có hiệu quả cao.

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất