Chữa vô sinh (hiếm muộn) nữ bằng bài thuốc hoa ngọc lan

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Đây là hướng dẫn cách chữa vô sinh hiếm muộn bằng bài thuốc hoa ngọc lan rất hiệu quả cho phụ nữ

Hỏi: Tôi lập gia đình đến nay 2 năm nhưng vẫn chưa thể có con. Chồng tôi không nôn nóng lắm nhưng bố mẹ chồng không vui. Tôi đã đi chữa ở một số nơi mà không có kết quả gì. Gần đây nghe nói có người đã chữa được bệnh hiếm muộn bằng bài thuốc hoa ngọc lan, có đúng vậy không?

Ngô Thị Ly - Thanh Miện, Hải Dương

Chữa vô sinh (hiếm muộn) nữ bằng bài thuốc hoa ngọc lan


Vô sinh hay hiếm muộn là tình trạng một cặp vợ chồng không thể có thai sau một thời gian kết hôn, chung sống hoặc chăn chiếu dù không sử dụng biện pháp tránh thai nào. Đây không phải là căn bệnh nguy hiểm nhưng lại ảnh hưởng vô cùng lớn đến hạnh phúc của gia đình.

Theo một nghiên cứu gần đây, nguyên nhân vô sinh hiếm muộn nữ chiếm 40%, nam chiếm 40%, không rõ nguyên nhân chiếm 20%.

Để chữa vô sinh hiếm muộn, hiện nay mọi người đang tìm đến các bài thuốc chữa vô sinh bằng Đông Y và cả các phương pháp theo Tây Y.

Trong Đông Y cũng có nhiều cách, nhưng gần đây được mọi người nhắc tới một bài thuốc gọi là hoa ngọc lan.

Ngọc lan là một chi thực vật có hoa thuộc về họ mộc lan, có nguồn gốc ở vùng nhiệt đới Nam Á và Đông Nam Á, hoa nở vào mùa xuân khoảng tháng hai đến tháng ba, kết quả vào tháng 6 đến tháng 7.

Theo Đông Y, hoa ngọc lan có vị đắng, cay, tính ấm, có tác dụng chữa ho, viêm mũi, viêm xoang, tiểu khó, đầy hơi, buồn nôn, sốt, tăng huyết áp... Riêng nụ hoa ngọc lan có tác dụng giáng áp, gây tê cục bộ và kháng độc, đặc biệt là giúp hưng phấn tử cung vì vậy đây là một trong những bài thuốc dân gian chữa vô sinh hiệu quả.

Thứ dùng để làm thuốc là nụ hoa, khi vào mùa xuân, nụ chưa nở đã thu hoạch cắt bỏ cành, phơi khô để dùng. Nếu nhà nào có cây thì có thể dùng hoa tươi thì càng tốt.

Dân gian xưa có hai bài thuốc chữa vô sinh từ hoa ngọc lan.

Bài 1: Dùng hoa ngọc lan làm trà

Mỗi ngày lấy khoảng 10g hoa ngọc lan đã thu hoạch đem sắc nước uống thay trà vào mỗi buổi sáng sớm. Áp dụng cách này liên tục với 30 ngày sẽ có tác dụng điều hòa kinh nguyệt, chữa vô sinh nữ.

Với phương pháp này thì hơi khó uống vì trà có vị đắng. Nếu bạn khó uống thì có thể áp dụng phương pháp trong bài thứ hai, tuy nhiên cách này hơi kỳ công  một chút.

Bài 2: Hoa ngọc lan kết hợp với mật ong

Sau khi thu hoạch ngọc lan thì đem rửa sạch, để ráo. Sau đó dùng hoa ngọc lan tẩm với mật ong nguyên chất, giữ nguyên hỗn hợp này trong 3 ngày để mật ong thấm vào bông hoa, có thể bảo quản trong tủ lạnh. Đun 500ml nước sôi rồi cho hoa ngọc lan tẩm mật ong vào đun sôi tiếp, sau khoảng 20 phút thì đem ra uống.

Lưu ý khi sử dụng phương pháp này:

Uống 1 cốc nước hoa ngọc lan tẩm mật ong mỗi ngày, uống vào mỗi buổi sáng và nên uống vào một giờ cố định trong ngày. Nước hoa ngọc lan mật ong rất thơm và dễ uống, không hề bị đắng. Kiên trì uống trong 2 tháng sẽ có kết quả. Ngoài việc tăng khả năng thụ thai thì nước hoa ngọc lan còn giúp điều hòa kinh nguyệt không đều, đau bụng kinh ở phụ nữ, chữa khí hư có mùi hôi khó chịu rất tốt.

Đã có rất nhiều người chữa vô sinh, hiếm muộn thành công bằng bài thuốc hoa ngọc lan, hy vọng bài thuốc này có thể tăng khả năng đậu thai cho bạn.

Đây là những dấu hiệu vô sinh ở người phụ nữ
Vô sinh có chữa khỏi được không
Theo bạn những cặp vợ chồng bị bệnh vô sinh có nên chia tay nhau không

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :