Cách chữa trị hôi nách bằng trứng gà sao bạn không thử nhỉ

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Cách chữa hôi nách bằng trứng gà. Dùng trứng gà chữa hôi nách như thế nào?

Hỏi: Tôi nghe nhiều người bảo là có thể dùng trứng gà chữa trị hôi nách dứt điểm và khá hiệu quả nhưng tôi cảm thấy khó tin, nếu đúng thì thực hiện như thế nào?

Lê Thị Thanh - TX Cửa Lò, Nghệ An

Trả lời

Có lẽ ít ai tin rằng trứng gà có thể chữa trị khỏi bệnh hôi nách nhưng đó lại là bí quyết được nhiều người kiểm chứng. Chúng tôi giới thiệu bài viết của chị T.T.H gửi riêng cho wikiHoidap để trả lời cho câu hỏi của bạn, vui lòng đọc và chia sẻ:

Tôi đã từng là một cô gái xinh đẹp, rất tự tin và được rất nhiều chàng trai theo đuổi nhưng sau khi lấy chồng và sinh con xong, mọi hào quang của thời tuổi trẻ với tôi chỉ là dĩ vãng.

Sau khi sinh bé Bil, lần đầu tiên cảm giác được làm mẹ thật hạnh phúc, tôi dành tất cả những điều tốt đẹp nhất cho con của mình. Sau khi sinh tôi cũng không cần tìm đến các biện pháp giảm cân để lấy lại vóc dáng như ban đầu, với tôi con mình là điều quan trọng nhất. Tôi ăn thật nhiều để cho sữa tốt, nhưng cũng vì thế mà tăng cân nhanh chóng. Không chỉ bụng tôi to lên rất nhiều mà thêm vào đó là những vết rạn da chằng chịt sau khi sinh. Nhưng tôi cũng không lo sợ vì tôi xác định sau này tôi sẽ giảm cân lấy lại vóc dáng như ban đầu, nhưng điều làm tôi buồn phiền nhất đó là sau sinh tôi phát hiện mình có mùi cơ thể mà trước đây tôi không có.

Theo như tôi tìm hiểu nguyên nhân dẫn tới căn bệnh hôi nách sau sinh đó là do sự thay đổi hormone làm cho cơ thể ra nhiều mồ hôi hơn, nóng hơn, đồng thời xuất hiện nhiều mùi khó chịu, nhiều mẹ dần dần vài tháng sẽ ổn định lại, nhưng riêng với tôi thì không, điều đó làm tôi rất ái ngại. Tôi thường xuyên xa lánh chồng mình và ngại tiếp xúc với mọi người, mặc dù tắm với quả chanh (xem thêm bài về chữa hôi nách bằng chanh) kỹ càng rồi nhưng một lúc sau lại có mùi, tôi ngửi còn thấy khó chịu huống chi là người khác.

Đi phẫu thuật hay dùng mỹ phẩm thì tôi cũng không thể, vì tôi sợ những hóa chất hay tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe của bé, phương pháp dân gian có nhiều nhưng tôi đang phân vân chọn phương pháp nào.

Tôi gọi điện chia sẻ với mẹ đẻ về tình trạng bệnh của tôi, mẹ tôi nói rằng: “Ngày trước sinh con mẹ cũng có mùi như vậy, nhưng chỉ cần dùng vài chục quả trứng gà ta thì sẽ khỏi, mai mẹ gửi lên cho”.
Như vậy theo lời khuyên và kinh nghiệm của mẹ tôi đã dùng trứng gà trị hôi nách sau sinh và đã thành công rõ rệt, nên hôm nay tôi muốn chia sẻ lại cho mọi người tham khảo.

Trị hôi nách bằng trứng gà luộc nóng cũng rất đơn giản như cách trị hôi nách bằng lá trầu không hoặc trị hôi nách bằng phèn chua, chữa hôi nách bằng cơm nắm...

Chỉ cần mất 6.000 đồng cho mỗi lần thực hiện, đó là giá của hai quả trứng gà bán trên thị trường, kiên trì sử dụng trong hai tuần sẽ có kết quả.

Cụ thể thì làm thế nào?

Bước 1: Bạn vệ sinh nách sạch sẽ, khô thoáng

Bước 2: Lấy hai quả trứng gà luộc đến khi chín, bóc vỏ trứng .

Bước 3: Sau đó lăn đi lăn lại vùng da dưới cánh tay cho đến khi nguội rồi rửa với nước sạch.

Bước 4: Tiếp đến bạn cắt 2 lát gừng mỏng, dài bản chà thêm một lần nữa vào nách, chắc chắn mùi hôi được giảm đi một cách tối đa.

Đọc thêm

Cách làm tinh dầu gấc

Sử dụng một tuần 3 lần sẽ có kết quả rõ rệt nhờ cách dùng trứng gà chữa hôi nách. Tôi đã chữa khỏi hẳn hôi nách chỉ bằng hai quả trứng gà. Theo tôi, bạn phải kiên trì một chút thì sẽ khỏi.

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất