Có nên mua bảo hiểm du lịch Chartis

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Bảo hiểm du lịch Chartis hiện nay đang được nhiều người lựa chọn

Hỏi: Tôi sắp đi du lịch Mỹ khoảng 21 ngày và muốn mua gói bảo hiểm du lịch. Trên mạng có quảng cáo rất nhiều công ty bảo hiểm du lịch nhưng tôi được một số người giới thiệu cho gói Bảo hiểm du lịch Chartis. Theo anh chị hãng này có uy tín không, quyền lợi và mức phí chi trả của họ như thế nào?

Phạm Khánh - Q.7 TPHCM

Trả lời

Nếu bạn có kế hoạch đi du lịch nước ngoài, bạn không thể quên việc mua bảo hiểm du lịch. Đó là điều quan trọng cho mỗi chuyến đi trải nghiệm vẻ kỳ thú và quyến rũ của những quốc gia bạn muốn khám phá và đặt chân tới.

Và trong các loại hình dịch vụ bảo hiểm du lịch, hôm nay chúng tôi muốn dành vài dòng giới thiệu tới bạn dịch vụ Bảo hiểm du lịch Chartis.

Để được bảo lãnh bởi hãng bảo hiểm du lịch Chartis bạn cần lập một hợp đồng bảo hiểm du lịch của Travel Guard – Chartis. Bạn có thể mua Bảo hiểm du lịch quốc tế Chartis ở đâu? Trả lời: Bạn có thể mua tại bất cứ đại lý bán vé máy bay nào vì các đại lý vé máy bay hiện nhận cung cấp thêm gói bảo hiểm du lịch của hãng này.

Tham khảo thêm:

Bảo hiểm du lịch châu Âu
Bảo hiểm du lịch MIC
Bảo hiểm du lịch Bảo Minh

Bạn nên nhớ rằng, nếu bạn đi du lịch nước ngoài tại các quốc gia như Mỹ hoặc tại châu Âu và châu Úc… thì mua bảo hiểm du lịch là một yêu cầu bắt buộc. Mức phí bảo hiểm du lịch toàn cầu Chartis là bao nhiêu?

Trả lời: Hiện mức phí của Chartis khá đa dạng từ 330K đến 650K cho một chuyến đi Mỹ hoặc Canada hoặc các nước châu Âu trong vòng 1 tuần.

Bù lại, bạn có thể được hưởng chi phí ở mức rất cao nếu không may gặp sự cố. Mức tối đa có thể là 2,1 tỷ đồng cho những khoản chi trả về y tế hoặc vướng mắc các vấn đề về pháp lý.

Nếu chẳng may bị tai nạn ở nước ngoài, có thể được chi trả tới 6,3 tỷ đồng.

Thông tin về Công ty Bảo hiểm Chartis

Theo trang tin từ trang web của hãng Bảo hiểm du lịch Chartis, vào tháng 10-2011 có một du khách Việt đi du lịch Mỹ và Canada nhưng không may bị bị nhiễm cúm A (H1N1). Trước khi đưa về VN bằng máy bay khẩn cấp, du khách này đã được hỗ trợ điều trị tại Bệnh viện Foothills (Canada) và sau đó đã được hãng chi trả 6 tỷ VNĐ vì trước khi đi du lịch đã kịp mua bảo hiểm du lịch của Chartis với mức phí khoảng 4,2 triệu đồng cho 6 tháng.

Tuy nhiên, để chắc chắn khi sử dụng các dịch vụ, bạn cần phải xem lại hợp đồng của họ, đọc thật kỹ và tính toán, đối thoại xem có điều khoản nào tỏ ra bất lợi cho khách du lịch để đề phòng những sự cố và phát sinh ngoài ý muốn.

Cho tới nay, Bảo hiểm du lịch Chartis vẫn còn là một hãng mới mẻ tại Việt Nam. Nếu bạn có nhu cầu mua bảo hiểm Chartis, bạn có thể liên hệ tại địa chỉ sau:

Liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng (Tầng trệt Tòa nhà Rosana - 60 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3, TPHCM.

Ngoài ra, Công ty Bảo hiểm du lịch Chartis Việt Nam còn có hệ thống đại lý phân phối hợp đồng bảo hiểm du lịch tại hầu hết các phòng vé máy bay lớn và  văn phòng các công ty du lịch ở TPHCM lẫn Hà Nội. Các tỉnh lẻ khác vẫn chưa có đại diễn của hãng bảo hiểm du lịch này.

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :