Đặt phòng qua Agoda có an toàn đảm bảo không?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Đặt phòng qua agoda có an toàn đảm bảo không?

Hỏi: Tôi sắp có chuyến du lịch Quan Lạn và muốn đặt phòng ở đó. Tìm trên mạng có rất nhiều chỗ có dịch vụ đặt phòng online nhưng tôi không tin. Có người khuyên tôi nên đặt qua Agoda là trang uy tín. Điều đó có thật hay không? Đặt phòng qua agoda có mất tiền hoặc lộ tài khoản không?

Vũ Thị Loan - Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội

Trả lời

Bạn cứ yên tâm sử dụng trang Agoda để đặt phòng - trên website của chúng tôi có link giới thiệu để bạn lựa chọn và không phải lo lắng gì về bảo mật. Tiền đã chuyển đi không mất được. Không chỉ người Việt Nam và châu Á thường xuyên đặt phòng qua agoda mà ngay cả người châu Âu và Mỹ khi đến du lịch tại Việt Nam và Đông Nam Á cũng đang chọn agoda làm kênh đặt phòng chính thống.

Agoda là trang đặt phòng chuyên nghiệp hiện đã có mặt tại gần 200 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Họ cam kết bảo mật toàn bộ tài khoản thẻ tín dụng của bạn. Vì vậy, không chỉ toàn bộ tiền của bạn được chuyển tới nhà cung cấp dịch vụ lưu trú (chủ khách sạn) đầy đủ như hai bên đã chấp thuận và mà họ còn cam kết bảo mật số thẻ tín dụng và mã số bí mật của bạn.

Vào đây để thử Đặt Phòng Trực Tuyến

Thông thường, khi giao dịch bằng thẻ tín dụng quốc tế, ví dụ thẻ Visa hoặc thẻ Master Card thì nếu bạn giao mã số bí mật cho các trang web không uy tín và tin tưởng, bạn có thể bị rút mất tiền hoặc lợi dụng để chi tiêu mà không thể kiểm soát được.

Hãy cẩn thận khi chia sẻ mã số bí mật trên thẻ tín dụng của bạn nhưng với các thương hiệu lớn như agoda thì bạn có thể hoàn toàn tin tưởng.

Đây là một số bài viết về cách đặt phòng trên Agoda mà chúng tôi đã chia sẻ: Đặt phòng qua mạng

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

1 comment:

  1. Bạn cứ thoải mái và yên tâm xài Agoda, tôi đi đâu cũng chọn mạng này đặt phòng, nhất là đi nước ngoài thì đừng xài mạng trong nước, không yên tâm chút nào

    Đây là trang Agoda

    ReplyDelete