Bảo hiểm sức khỏe thai sản Prevoir có tốt không

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Bảo hiểm sức khỏe thai sản Prevoir có tốt không? Có nên mua bảo hiểm thai sản Prevoir? Mức phí bảo hiểm thai sản Prevoir bao nhiêu tiền?

Hỏi: Tôi đang quan tâm tới bảo hiểm thai sản của Prevoir Việt Nam. Nếu tôi đang có kế hoạch sinh con và muốn mua bảo hiểm của hãng này thì mức chi phí có đắt đỏ không?

Trần Cẩm Hà - Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

Trả lời về việc mua gói bảo hiểm thai sản Prevoir

Nếu bạn đang quan tâm tới dịch vụ bảo hiểm thai sản của hãng bảo hiểm nhân thọ Prevoir thì đây là những thông tin cơ bản dành cho bạn tham khảo. Thực sự, những gì mà Prevoir đưa ra cũng đáng để bạn nghiên cứu lựa chọn.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, mức phí bảo hiểm thai sản của Prevoir Việt Nam hiện tại đang áp dụng như sau:

Đây là chương trình áp dụng cho cá nhân ở biên độ tuổi khá rộng, gồm từ em bé cho tới cha mẹ với độ tuổi chỉ từ 14 ngày tuổi cho tới 69 tuổi.

Thời gian chờ lên tới 280 ngày tính từ khi hợp đồng bảo hiểm có hiệu lực cho tới khi bạn nhập viện để sinh đẻ.

Theo thông tin được chúng tôi tham khảo trên trang của Prevoir Việt Nam thì mức phí mua bảo hiểm thai sản của Prevoir Việt Nam đang dao động từ 3,488 cho đến 3,875 triệu đồng/gói. Đây là hãng đang đẩy mạnh quảng cáo để tiếp cận cộng đồng khách hàng và giá có phần rẻ hơn so với các hãng bảo hiểm khác.

Theo cam kết mà họ đưa ra là sẽ chăm sóc thai sản, biến chứng thai sản, chi phí sinh mổ lên tới 73 triệu đồng/năm cho các sản phụ.

Note: vui lòng nhớ rằng các số liệu có thể thay đổi và bạn vui lòng gửi thông báo cho chúng tôi về những thay đổi. Tham khảo thêm các mức phí bảo hiểm thai sản nói chung

Thời hạn bảo hiểm: 12 tháng

Quyền lợi khi bạn mua bảo hiểm thai sản của Prevoir Việt Nam

Khi mua hợp đồng bảo hiểm thai sản Prevoir, ngoài được chăm sóc thai sản, biến chứng thai sản, chi phí sinh mổ... bạn còn có thể được chăm sóc các dịch vụ toàn diện như bảo hiểm sinh mạng, ốm đau, bệnh tật, tai nạn vào thời điểm bạn mang thai.

Cũng theo thông tin từ Prevoir thì khi mua sản phẩm của hãng, bạn sẽ không bị giới hạn số lần khám và số tiền mỗi lần khám.

Điều mà có thể bạn cũng quan tâm là về thời gian bồi thường. Đối với Prevoir, họ đưa ra cam kết sẽ bồi thường sau 7 ngày làm việc, trong khi các gói bảo hiểm khác có thể phải sau 15 ngày.

Tuy nhiên, Prevoir cũng đưa ra các điều kiện những đối tượng khách hàng sẽ không được chấp nhận tham gia như bệnh nhân bị tâm thần, thàn kinh hoặc lao, ung thư...

Bạn hãy vào trang web của Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prevoir để xem biểu bảng các mức phí và hỗ trợ cụ thể mà họ đang áp dụng.

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :