Giá dầu dừa trên thị trường hiện nay: bao nhiêu tiền?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Dầu dừa đang là một loại tinh chất dùng để làm đẹp và điều trị nhiều chứng bệnh dành cho chị em phụ nữ...

Hỏi: Tôi ở Thanh Sơn, Phú Thọ mắc chứng rụng tóc đã lâu. Tôi đã áp dụng một số phương pháp điều trị bằng dân gian nhưng chưa khỏi. Mới đây tôi nghe nói có thể dùng dầu dừa này để ngăn rụng tóc, vậy giá 1 lít dầu dừa khoảng bao nhiêu tiền trên thị trường hiện nay?

Mai Thị Hằng - Phố Vàng, Thanh Sơn (Phú Thọ)

Giá dầu dừa trên thị trường hiện nay: bao nhiêu tiền?


Từ nhiều năm nay, các chị em đã đồn thổi về công dụng của dầu dừa trong làm đẹp da mặt, ngăn ngừa rụng tóc và làm trắng da nói chung...

Cái tên dầu dừa cũng sẽ làm nhiều người dễ hình dung ra cách làm. Đó là một loại tinh chất được chiết xuất từ quả dừa già. Các công đoạn làm rất kỳ công và từ 10-15kg dừa trái (cùi) mới có thể cho ra được 100ml dầu dừa tinh chất (tinh khiết + nguyên chất).

Trên thị trường cũng có những loại dầu dừa pha với các hỗn hợp, thảo mộc khác để tăng dung lượng, thể tích chai đựng. Tuy nhiên dầu dừa nguyên chất vẫn là tốt nhất và luôn có bán giá cao.

Dầu dừa được làm ở rất nhiều nơi, nhưng tốt nhất phải là dầu dừa ở Bến Tre. Về giá bán thì nếu nguyên chất có giá trung bình khoảng 400-500K mỗi lít (tùy địa điểm và cung đường vận chuyển mà giá khác nhau).

Trên các mạng Facebook cũng có rao bán dầu dừa giá tới hơn 1 triệu đồng, thậm chí 1,3 triệu đồng/lít nhưng đó là giá bán đắt.

Cũng có nơi chỉ rao bán giá 120-150K mỗi lít thì cần phải xem xét kỹ bởi giá thành để làm một lít dầu dừa hiện nay đã lên tới 150-200K. Nếu đến tay người tiêu dùng sẽ phải bán rẻ nhất là 400-600K mới hợp lý.

Nếu mua dầu dừa tại Bến Tre thì chỉ có giá 400K còn tại Hà Nội và TPHCM là 500-600K.

Bạn có thể tham khảo thêm giá dầu dừa nguyên chất và cách chữa rụng tóc bằng dầu dừa

Đọc thêm

Cách chế biến tinh dầu gấc
Cách dùng dầu dựa trị gàu và trị rụng tóc cực kỳ hiệu quả

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất