Shop giày nam VNXK ở Hà Đông: nên mua ở đâu?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Ở quận Hà Đông, Hà Nội có rất nhiều shop giày nam và nữ nhưng chỉ có một vài cửa hiệu bán giày "chất" và uy tín, hàng rất đẹp...

Hỏi: Tôi sống ở khu đô thị Văn Quán - Hà Đông. Chỗ tôi đang ở cũng có một số shop giày dép nhưng thực sự hàng rất xấu và không tin tưởng về nguồn gốc. Anh chị có thể cho biết quanh khu vực quận Hà Đông và Thanh Xuân có chỗ nào bán giày da VNXK xịn và có các mẫu mới, đẹp không?

Lê Xuân Đức - Văn Quán, Hà Đông, Hanoi

Trả lời câu hỏi về các shop giày Hà Đông


Từ nhiều năm nay, Hà Đông và Thanh Xuân được coi là "thế giới giày dép" ở phía Tây Hà Nội. Từ khu vực Ngã Tư Sở trở về tới trung tâm quận Hà Đông có rất nhiều cửa hiệu kinh doanh giầy dép da, giày thể thao - du lịch.

Tại khu vực Thanh Xuân Bắc còn có một phố chuyên "giày sinh viên". Tuy nhiên, đặc điểm chung là các cửa hàng giày này đều làm ăn theo "chiến lược ngắn", họ chủ yếu nhập giày dép ở Quảng Châu về bày bán (đặc biệt là giày nữ).

Khi mới tràn san VN, giày Quảng Châu được người tiêu dùng lựa chọn vì mẫu mã đẹp, nhiều kiểu dáng độc đáo nhưng cũng chỉ được vài năm khi nguồn gốc bị lộ tẩy, đặc biệt là sau khi có thông tin giày dép TQ rất độc hại cho sức khỏe thì chỉ còn tầng lớp người tiêu dùng bình dân, ít tiền và sinh viên lựa chọn. Còn lại khách tiêu dùng kỹ tính đã chuyển dần (thực chất là quay về) hàng Việt Nam xuất khẩu (thường gọi tắt là giày vnxk).

Tại khu vực đường Quang Trung đoạn gần Bưu điện Hà Đông và quanh chợ Hà Đông có một vài cơ sở kinh doanh giày dép theo hình thức "giày đóng". Tuy nhiên giày ở các shop này mang phong cách "giày làng nghề" (do các làng nghề ở Hà Tây cũ và Nam Định đóng) nên không bền, hình thức rất xấu trong khi giá cũng không rẻ. Điều đáng quan tâm là các shop đóng giày này cũng chủ yếu nhập toàn bộ nguyên liệu từ TQ về để gia công lại (rõ nhất là đế giày được đúc sẵn ở Quảng Châu, lót cũng vậy - nhìn dại mắt và chất lượng không bền). Ngoài ra, do đóng theo kiểu giày làng nghề nên mẫu mã kém, sản phẩm nhìn thô, không bắt mắt (hơi quê).

Quanh khu vực chợ Hà Đông, các shop giày chủ yếu là loại rẻ tiền (dưới 1 triệu đồng), chất lượng thấp và kinh doanh kiểu tạp hóa (bán lẫn lộn cả giày nam và nữ, ví da, túi xách, thắt lưng).

Tuy nhiên gần đây tại khu vực gần ngã tư Quang Trung - Lê Trọng Tấn có một shop chuyên giày nam với chất lượng giày thực sự tốt. Đây là shop chuyên giày nam công sở (giày dành cho dân công sở, giới văn phòng) do Công ty TNHH Jiminor sản xuất. Các form giày được thiết kế hoàn toàn theo kiểu dáng châu Âu để xuất khẩu đi Ý, Pháp và Tây Ban Nha... Giày được sản xuất theo kiểu giày handmade (tức chăm chút từng chiếc một) và gia cố bằng công nghệ cao. Đế giày được đúc tại Việt Nam. Tất cả đều làm bằng nguyên liệu da thuộc đảm bảo tiêu chuẩn xuất khẩu. Nhưng giá bán không rẻ, đôi thấp nhất là 900K, loại dành cho doanh nhân và giới công chức nhân viên văn phòng lên tới 3 triệu đồng/đôi. Đây là shop giày nam VNXK nên tham khảo tại Hà Đông. Bạn nên điện thoại trước vào số 0978163308 để hỏi xem hàng còn không?

Xem thêm:

Giày nam công sở
Giày công sở VN xuất khẩu
Giày cưới
Giày Oxford nam

Nếu anh chị thích giày thể thao, dọc đường Nguyễn Trãi cũng có vài shop giày converse và adidas nhưng nếu anh chị là người sành về chơi giày, khi kiểm tra kỹ sẽ phát hiện các shop này chủ yếu bán giày converse và adidas "fake" (nhái). - Shop giày Hà Đông 

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :