Chạy adwords là gì & cách chạy adwords hiệu quả nhất

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Chạy adwords là gì & cách chạy adwords hiệu quả nhất

Hỏi: Tôi muốn hỏi, làm cách nào để chạy adwords một cách hiệu quả nhất, làm cho nhiều khách hàng biết tới website của mình và mua sản phẩm của mình?

Vũ Kim Khánh - Long Biên, Hà Nội

Trả lời

Đối với khái niệm Adwords là gì, anh chị vui lòng xem lại ở bài viết này. Chạy adwords là một thuật ngữ của dân seo dùng để chỉ việc một công ty, cơ sở kinh doanh sản xuất - dịch vụ bỏ tiền tạo quảng cáo trên trang tìm kiếm của Google hoặc trên trang Youtube (đối tác của Google) hoặc các website, blog... là đối tác bên thứ ba của Google.

Tại sao lại gọi là "chạy adwords"? Đó là việc nhiều công ty đổ dồn vào seo để lên TOP Goole không thành công thì bỏ tiền chạy quảng cáo adwords (để được đứng ở đầu bảng kết quả tìm kiếm - TOP 1-2-3-4) hoặc hiển thị trên các website, blog là đối tác bên thứ ba theo ngữ cảnh và từ khóa tìm kiếm và truy cập.

Để chạy adwords hiệu quả thực sự, theo lời khuyên của chúng tôi, bạn cần thuê một nhân viên giỏi về quảng cáo adwords thực sự. Nhiệm vụ của nhân viên đó là nghiên cứu tìm ra những từ khóa mà nhiều người dùng để truy cập và tìm kiếm. Sau đó tạo ra các mẫu quảng cáo adwords chất lượng để website của bạn lọt vào TOP 1-2-3-4 của Google hoặc hiển thị trên các mạng hiển thị (website - blog là đối tác bên thứ ba) với giá chi trả ở mức thấp nhất (thông qua cơ chế đấu giá từ khóa).

Cùng chủ đề

Có nên quảng cáo Adwords
Quảng cáo Facebook
Quảng cáo POP under 

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :