Cách tính (xem - tìm) SIM SỐ ĐẸP theo đúng Phong Thủy (tương sinh)

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Số điện thoại - sim điện thoại của bạn như thế nào, có đẹp và phù hợp (tương sinh) bản mệnh của bạn hay không? Làm sao để biết như thế nào là số điện thoại đẹp hợp phong thủy, phù trợ sức khỏe - tình duyên - tài lộc - công danh sự nghiệp và sự may mắn, trường thọ?

Hỏi: Tôi sanh năm 1981, hiện ngụ tại Q3, TPHCM. Do công việc làm ăn kinh doanh buôn bán nên tôi rất tôn trọng và đặt niềm tin vào sự may mắn, cơ duyên. Tôi nghe nói các con số cũng có tính chất phong thủy, mỗi số đều mang hành riêng của nó, vì vậy nếu sở hữu được một số điện thoại hoặc biển số xe phù hợp bản mệnh của mình thì cũng tăng thêm nhiều may mắn, sức khỏe và tài lộc trong cuộc sống.

Anh chị vui lòng giúp tôi nhận biết cách tính như thế nào để biết một số sim điện thoại đẹp và đúng phong thủy, số như thế nào thì tương sinh hoặc tương khắc với bản mệnh của mình...

Huỳnh Văn Nghĩa - Q3, TPHCM

Trả lời

Trên thực tế việc tin vào các hành, vận và ý nghĩa của mỗi con số tùy thuộc vào quan niệm riêng của mỗi người, không có tính chất bắt buộc. Nếu không coi trọng, có lẽ anh chị nên chẳng bận tâm.

Tuy nhiên, nếu anh chị tin rằng các con số, dãy số kết hợp là một trong những nhân tố tương tác với mình, giúp đem lại cơ duyên, tài lộc, sự may mắn và tốt lành trong sự nghiệp công danh hoặc kế hoạch làm ăn kinh doanh buôn bán... thì có thể lựa chọn những con số - dãy số sao cho nó thực sự phù hợp và tương sinh với bản mệnh của anh chị để yên tâm về mặt tâm lý.

Hiện nay cả phương Đông và phương Tây đều đưa ra những thuyết khác nhau về các con số, ví dụ như ở phương Tây người ta không thích con số 13, nhưng quan niệm ở phương Đông lại khác.

Về ý nghĩa và giá trị tâm linh của mỗi con số, theo chúng tôi hiện ở phương Đông có hệ thống công trình nghiên cứu và sách vở viết kỹ lưỡng, bài bản hơn. Đồng thời, một số công trình nghiên cứu của các nhà phong thủy và thuật số phương Đông hiện đã được các học giả phương Tây khai thác và phát triển tiếp, hoặc công khai thừa nhận nó.

Trong đó, đáng tin cậy hơn cả là sách Huyền Không Phi Tinh về ý nghĩa những con số. Theo sách này, mỗi con số đều ứng với một hành riêng, theo đó nó ứng với một màu sắc và đặc điểm riêng có liên quan tới con người hoặc các dấu hiệu.

Cụ thể là:

Người ta coi số 1 là hành Thủy, số 2 và 5 và 8 là hành Thổ; số 3 và 4 là hành Mộc; số 6 và 7 là hành Kim; số 9 là hành Hỏa.

Hành Thủy: số 1 (màu đen)
Hành Thổ: số 2 - 5 - 8 (màu vàng)
Hành Mộc: số 3 - 4 (màu xanh)
Hành Kim: số 6 -7 (màu trắng)
Hành Hỏa: số 9 (màu đỏ)

Nguyên tắc của dãy số điện thoại, số sim điện thoại là các số (hành) phải tương sinh nhau, không được tương khắc với chính nó và bản mệnh của anh chị.

Ví dụ nếu bản mệnh của anh chị là Mộc thì anh chị nên tìm các số có nhiều số hành Thủy như 1 hoặc Hỏa như 9 (Thủy tốt hơn Hỏa vì Thủy sinh Mộc)

Nếu bản mệnh anh chị là Kim thì cần nhiều số hành Thổ như 2 hoặc 5 hoặc 8 trong đó 8 nhiều là tốt nhất.

Càng nhiều số tương sinh càng tốt. Nếu anh chị chưa rõ cách tính, hãy để lại thông tin về mệnh của anh chị ở bên dưới để được hỗ trợ (lưu ý không nên để lại số điện thoại để đảm bảo sự riêng tư cho cá nhân). Bạn có thể xem thêm ở đây (G+1)

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :