Địa chỉ, cửa hàng + giá thuê xe máy phượt Hà Giang (Hoàng Việt)

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Nếu bạn đang có nhu cầu thuê xe máy ở Hà Giang, hãy xem ngay các bài viết được chia sẻ dưới đây, bạn sẽ có đủ địa chỉ và số điện thoại của các cửa hàng dịch vụ cho thuê xe máy...

Hỏi: Nhóm em là sinh viên gồm tất cả 9 người, đang có kế hoạch đi chơi Hà Giang ngắm hoa đào sau dịp Tết Nguyên đán. Nghe nói nếu đi Phượt Hà Giang thì nên đi xe máy sẽ vui và được ngắm cảnh đẹp hơn. Anh chị vui lòng hướng dẫn cho biết các địa chỉ nên thuê xe máy tại Hà Giang và giá dịch vụ cho thuê xe máy ở đây hiện nay bao nhiêu một ngày?

Cẩm Vân - Đại học Mỏ địa chất Hà Nội, Cổ Nhuế (Hà Nội)

Trả lời

Nếu như giá thuê xe máy tại TP Hà Nội mức chung hiện nay là 60.000-90.000 đồng/ngày (tùy loại xe) và ở các khu du lịch lớn như khu du lịch Nha Trang, khu du lịch Đà Nẵng, TPHCM... cũng same same thì tại Mộc Châu và Hà Giang giá khá mắc.

Thời điểm hiện tại, giá thuê xe máy ở Hà Giang là 200.000 đồng/xe tính trong 1 ngày. Còn nếu thuê tại thị trấn Đồng Văn, điểm đến và là trung tâm du lịch thì giá lên tới 250.000 đồng/ngày.

Liên quan

Chi phí đi Hà Giang
Từ Hà Nội đi Hà Giang
Thịt trâu gác bếp Hà Giang
Khách sạn Hà Giang
Cột cờ Lũng Cú

Đây là giá chung của tất cả các cửa hàng dịch vụ cho thuê xe máy tại Hà Giang.

Điều kiện yêu cầu là khách phải tự lo đổ đầy xăng để chạy. Lúc nhận xe, đã đầy bình thì lúc về đổ trả lại để bàn giao xe. Các cửa hàng đều có rất nhiều loại xe, nhưng chủ yếu các bạn trẻ thuê xe số đi cho tiện.

Thủ tục: Khách thuê xe đặt lại CMND và nửa tiền đặt cọc, sau khi trả xe thì bàn giao nốt số xe, nhận lại giấy tờ. Các cửa hàng đều làm hợp đồng nhanh gọn cho khách, đưa giấy tờ xe và hợp đồng + mũ bảo hiểm. Bên trong cốp còn có đồ nghề sửa xe dự phòng (nếu không có bạn cần đề nghị cho mượn).

Đây là địa chỉ các cửa hàng dịch vụ cho thuê xe máy Hà Giang đã được review và kiểm chứng để bạn tham khảo.

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :