Quy trình đặt phòng trực tuyến cần có & làm những gì

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Nếu bạn thử qua một lần, bạn sẽ nhận ra quy trình đặt phòng trực tuyến khá đơn giản và dễ làm...

Hỏi: Tôi sắp đi du lịch Nha Trang vào mùa hè tới và muốn booking một phòng khách sạn cho 3 đêm. Tuy nhiên tôi không biết cách và quy trình đặt phòng trực tuyến như thế nào? Lâu nay chỉ quen alo trực tiếp...

Nguyễn Mỹ Dung - Vinh, Nghệ An

Trả lời

Có rất nhiều website đặt phòng khách sạn trực tuyến song các quy trình booking cơ bản giống nhau và khá đơn giản, một số trang như Agoda có cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh, chỉ cần chuyển về tiếng Việt là thao tác được dễ dàng.

Điều khó nhất khi anh chị cần đặt phòng qua mạng là làm sao tìm được những khách sạn có giá phòng rẻ mà lại đẹp và sang trọng nhất.

Quy trình cơ bản gồm những bước sau

1. Chuẩn bị một thẻ visa hoặc thẻ master card (gọi chung là thẻ tín dụng). Agoda chấp nhận thanh toán bằng các loại thẻ Visa, Master Card, JCB, American Express, Paypal).

2. Chọn trang web uy tín nhất, nơi nhiều người lựa chọn là trang Agoda vì nó mang quy mô quốc tế, có trụ sở ở châu Á và phủ sóng khắp thế giới, khách du lịch đến Việt Nam cũng chọn mạng này và người Việt Nam ra nước ngoài cũng chọn. Địa chỉ đặt phòng ở đây (chỉ đặt qua link trên http://www.wikihoidap.com/ mới được giảm giá)

3. Tìm kiếm khách sạn: có thể tìm theo vị trí địa lý ví dụ Thái Lan, Đà Nẵng, Hà Giang... Hoặc tên khách sạn mà anh chị được giới thiệu. Sau đó hãy xem kỹ giá phòng, chất lượng phòng và đặc biệt là nhận xét của mọi người về khách sạn đó.

4. Nếu ưng khách sạn nào thì tick dấu chọn và chuyển sang điền thông tin chủ thể booking, thông tin số thẻ tín dụng quốc tế để giao dịch, số lượng phòng cần booking, thời gian check in và check out... Sau đó OK xác nhận. Vậy là tiền sẽ được tự động trừ trong thẻ tín dụng và phòng đã được xác nhận.

5. Vào kiểm tra mail mà anh chị đã nhập vào khi đăng ký booking để xem lại các thông tin có chính xác không, nếu sai thì chỉnh sửa hoặc báo hủy. Nếu đặt qua agoda sẽ được đảm bảo chắc chắn và được nhân viên của agoda hỗ trợ nhiệt tình. Khách sạn của agoda có giá rẻ hơn và thường được kiểm tra kỹ trước khi niêm yết lên mạng.

Vào đây để đặt phòng

Agoda đã có lịch sử lâu đời và sử dụng 21 loại ngôn ngữ trên toàn thế giới, trong đó có tiếng Việt. Một trong những thứ quan trọng khi muốn đặt phòng trực tuyến là có thẻ thanh toán quốc tế. Nếu chưa rõ tác dụng của thẻ visa là gì, hãy xem thêm. Còn đây là hướng dẫn cách làm:

Có nên làm thẻ Master card
Nên làm thẻ tín dụng ngân hàng nào
Làm thẻ Paypal
Đặt phòng qua Agoda có đảm bảo không
Đặt phòng Agoda như thế nào

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :