Cách đặt phòng khách sạn Agoda như thế nào?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Cách đặt phòng khách sạn Agoda như thế nào? Hướng dẫn cách đặt phòng qua Agoda...

Hỏi: Em là một người rất đam mê đi du lịch bụi và đang dần làm quen với cách đặt phòng trên Agoda. Phải nói là rất nhiều phòng và khách sạn để lựa chọn. Tuy nhiên, em chưa hiểu cách đặt phòng agoda như thế nào, làm sao để đảm bảo chắc chắn nhất khi mình đã lệnh chuyển tiền cho họ?

Nguyễn Mai Thúy - Q. 5, TPHCM

Trả lời về Agoda


Hiện nay có rất nhiều trang web đặt phòng online (bạn có thể tham khảo thêm) tuy nhiên trang mà nhiều người thích nhất là Agoda
.
Vào đây để thử Đặt Phòng Trực Tuyến

Trang agoda có giao diện đẹp, số lượng phòng rất phong phú và mặc dù của nước ngoài (Thái Lan) nhưng lại hỗ trợ giao diện tiếng Việt rất tốt.

Vì vậy, nếu bạn không rành tiếng Anh bạn vẫn có thể booking được phòng giá rẻ và thỏa mãn nhu cầu nhất, tiền đặt bảo đảm sự chắc chắn nhất, nhanh chóng và cực tiện lợi.

Nếu còn lăn tăn vơi câu hỏi nên đặt phòng agoda hay qua các trang web khác, bạn hãy tham khảo bài viết: Có nên đặt phòng qua Agoda và Đặt phòng qua Agoda có đảm bảo không sẽ rõ

Về cách đặt phòng trên agoda, cũng khá đơn giản và giống với mọi quy trình đặt phòng khách sạn ở các trang khác, song cơ bản có các điều kiện sau đây:

Hướng dẫn cách đặt phòng Agoda


1. Bạn phải có một cái thẻ tín dụng quốc tế - của visa, mastercard hoặc paypal đều được (cái này là quan trọng nhất và cũng dễ làm, có ngay chỉ sau vài ngày). Nó giống như thẻ ATM của bạn nhưng dùng để giao dịch quốc tế (chúng tôi đã có cả loạt bài về nội dung này - xem thêm)

Xem thêm

Làm thẻ visa có tác dụng gì
Nên làm thẻ visa hay mastercard
Làm thẻ visa ngân hàng nào nhanh nhất
Làm thẻ visa ngân hàng nào tốt
Nên làm thẻ tín dụng ngân hàng nào

2. Truy cập vào trang Agoda và xem trên góc phải màn hình để chuyển về font tiếng Việt

3. Gõ vào địa điểm cần đi du lịch, chỉ đơn giản như Nha Trang, Hà Giang, Mộc Châu, Đà Nẵng, Thái Lan... là sẽ có các gợi ý tùy chọn. Xác định các mốc thời gian check in - check out (ngày đi và đến), số phòng... rồi enter search tìm kiếm

4. Bây giờ, bạn có thể chọn những khách sạn bạn thích + phù hợp túi tiền của bạn để xem chi tiết về giá cả, hình ảnh phòng, địa điểm vị trí khách sạn, số phòng còn trống, chất lượng và dịch vụ của khách sạn, hướng view khách sạn...

5. Cố gắng kéo xuống dưới để lướt đọc các review của du khách đánh giá về khách sạn đó (chỉ những du khách đã đặt phòng trên agoda mới được review).

6. Nếu chưa hài lòng, chưa tìm được khách sạn đúng yêu cầu, tiêu chuẩn... bạn có thể ngó cột trái có nhiều tùy chọn chi tiết theo vị trí, mức giá phòng, xếp hạng sao... để lựa chọn.

7. Ra lệnh đặt phòng và chuyển sang trang điền chi tiết các thông tin về bạn như họ tên, địa chỉ, đặc biệt là địa chỉ email vì cái này sau khi booking thành công sẽ có email gửi về cho bạn xác nhận.

8. Tiếp tục tới bước điền thông tin thẻ tín dụng quốc tế của bạn như số thẻ, tên chủ thẻ và mã bí mật... Sau khi xác nhận OK, lệnh booking đã được thực hiện, tiền sẽ tự động được trừ trong thẻ tín dụng quốc tế của bạn, có nghĩa phòng khách sạn đó đã thuộc về bạn trong khoảng thời gian bạn xác nhận đặt.

9. Vào email để kiểm tra các thông tin mà agoda gửi cho bạn. Nếu có chỗ nào sai sót hoặc không đúng do bạn thao tác sai thì báo hủy để làm lại hoặc chuyển qua chỗ khác.

Vào đây để thử Đặt Phòng Trực Tuyến

Nếu bạn đặt phòng qua agoda từ trang web của chúng tôi chia sẻ, bạn sẽ được hưởng ưu đãi và giảm giá hơn khi đặt trực tiếp vào Agoda vì chúng tôi là đối tác ưu đãi của agoda.   

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :