Từ Móng Cái đi Trà Cổ bao xa, như thế nào?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Móng Cái chỉ còn cách Trà Cổ khoảng 20km

Hỏi: Em đã đi chinh phục các địa điểm "cực" của đất nước như leo lên đỉnh Fansipan, đi chinh phục Apachai Điện Biên, cột cờ Lũng Cú, thác Bản Giốc, đi Mũi Nai - Hà Tiên, đi mũi Cà Mau... Bây giờ còn mũi Trà Cổ ở địa đầu Tổ quốc vẫn chưa được đến.

Nghe nói Trà Cổ nằm gần Móng Cái, vậy từ Móng Cái đi Trà Cổ như thế nào, cách bao nhiêu km?

Bùi Ngọc Vinh - SV Đại học Kiến trúc Hà Nội

Trả lời

Trà Cổ hiện nay vừa là điểm địa đầu Tổ quốc (còn gọi là cực Đông) lại vừa là một khu du lịch, nằm khá gần TP Móng Cái, Quảng Ninh.

Trên thực tế, Trà Cổ là một xã của TP Móng Cái, đến Móng Cái là coi như đến Trà Cổ. Từ ngã ba gần cửa khẩu quốc tế Móng Cái rẽ phải đi khoảng 20km là tới khu du lịch Trà Cổ. Đường sá trải nhựa rộng rãi và dễ đi.

Hàng ngày vẫn có các chuyến xe khách từ Hà Nội đi Móng Cái nhưng ít xe ra tới Trà Cổ. Do đó, nếu không đi xe riêng thì từ Móng Cái có thể thuê xe ôm hoặc taxi ra Trà Cổ.

Biển Trà Cổ sóng êm, nước không trong lắm nhưng tắm biển được. Khu du lịch Trà Cổ còn hoang sơ và vắng khách mặc dù khách lên Móng Cái mua sắm, buôn hàng rất đông.

Tại Trà Cổ, bạn có thể đi chụp ảnh tại cột mốc số 0 làm kỷ niệm.

Xem thêm

Móng Cái có gì hay
Khách sạn ở Hạ Long
Du lịch Hạ Long
Xe khách Hà Nội Hạ Long
Nhà hàng ở Hạ Long
Nên đi Hạ Long vào tháng nào

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :