Quà (đồ) lưu niệm ở Nhật Bản

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Nếu bạn du lịch Nhật Bản, không thể quên mua một vài món đồ lưu niệm may mắn

Hỏi: Tôi nghe bạn nói nếu đi Nhật thì nên mua một vài món đồ lưu niệm chỉ có ở Nhật như mèo vẫy tay, quạt giấy trang trí... không biết có đúng và nên mua không?

Hải Trần - Đoan Hùng, Phú Thọ

Trả lời

Thói quen của nhiều du khách khi đi du lịch là mua một vài món đồ lưu niệm làm kỷ niệm. Nếu bạn thích đồ lưu niệm Nhật Bản thì nên chọn một số món như mèo cầu may Maneki Neko Nhật Bản, có bán nhiều tại phố Nakamise, gần đền Senso (hàng chính hãng) hoặc tại đền Gotoku.

Hoặc mua khăn Tenugui Nhật Bản. Nó là một loại khăn bông mỏng hình chữ nhật được thêu hoa văn họa tiết rất phong phú và bắt mắt… Bạn có thể mua đem về làm khăn tắm hoặc khăn quấn tóc.

Cũng không nên quên mua một chiếc quạt giấy Nhật Bản. Trên phim, bạn có thể nhìn thấy người Nhật hay sử dụng chiếc quạt giấy in hoa màu sắc đa dạng, sặc sỡ hoặc trầm tùy sở thích. Bạn mua để quạt khi đi tham quan các di tích và đem về làm đồ lưu niệm.

Xem thêm

Nên mua gì ở Nhật
Học tiếng Nhật

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :