Xây dựng backlink là gì?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Nếu bạn có một website hoặc blog thì bạn không thể không biết đến khái niệm "xây dựng backlink". Vậy xây dựng backlink là gì?

Hỏi: Tôi đang tìm hiểu về việc làm sao để seo một website lên TOP 1 google và nghe nói cần phải đi xây dựng backlink, vui lòng giải thích cho tôi hiểu đi xây dựng backlink là làm gì?

Nguyễn Tú - Q.6 TPHCM

Trả lời về xây dựng backlink

Nếu bạn có một blog hoặc website thì bạn cần phải tìm cách để giúp site của bạn đến được nhiều người, nói cách khác là có nhiều độc giả biết đến website - blog của bạn. Muốn như vậy thì phải seo.

Đây là định nghĩa seo là gì?

Để seo được thì bạn cần phải làm rất nhiều thứ, trong đó có việc xây dựng backlink. Vậy xây dựng backlink là gì và như thế nào?

Đó là việc bạn đem link của website của bạn, ví dụ http://www.wikihoidap.com/ hoặc một bài viết cụ thể, ví dụ Tết này nên kinh doanh gì... đi giới thiệu trên các website, blog và diễn đàn khác, hoặc trên mạng xã hội. Đó gọi là đi xây dựng backlink.

Back link của bạn có thể đặt trong textlink (còn gọi là anchor text) như thế này: Bán hàng qua mạng hoặc để link trần như này: http://www.wikihoidap.com/2015/07/bat-dong-san-hay-chung-khoan.html

Bạn cần xây dựng back link một cách từ từ, đều đặn và có ích cho người đọc để tránh bị spam. Nơi đặt backlink, đi back link cần chọn những site uy tín và thân thiện, ví dụ như:

1. http://www.hanoiweather.info/
2. http://dulich.wikihoidap.com/
3. http://dulichnhatrang.wikihoidap.com/
4. http://www.thuthuatseomoi.com/

Hoặc những trang có độ trust cực cao như

1. http://vnexpress.net/
2. http://dantri.com.vn/

Để hiểu cụ thể về việc xây dựng backlink, bạn hãy vào đọc các bài viết này:

1. Nên đặt backlink ở đâu
2. Có nên mua text link không
3. Nên đặt backlink dofollow hay nofollow
4. Backlink nofllow có tốt không
5. Có nên học seo
6. Mua text link
7. Text link giá rẻ

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :