Chợ đêm sinh viên Dịch Vọng và Nhà Xanh

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Nếu bạn muốn đi chợ đêm mua sắm đồ của sinh viên và bạn ở mạn Cầu Giấy - Mỹ Đình - Thăng Long thì không thể không biết tới hai chợ đêm sinh viên Dịch Vọng và Nhà Xanh

Hỏi: Tôi ở trọ ở Cổ Nhuế, Từ Liêm - Hà Nội và nghe nói ở Cầu Giấy có chợ đêm dành cho sinh viên. Tôi không rõ địa chỉ cụ thể ở đâu?

Phạm Thị Hồng - Cổ Nhuế, Hà Nội

Trả lời về chợ đêm Dịch Vọng


Tại Hà Nội hiện nay có khá nhiều chợ đêm sinh viên trong đó lâu đời nhất, lớn nhất là chợ Dịch Vọng.

Địa chỉ của chợ nằm ở khu chợ được quy hoạch phía dưới làng Vòng (cốm làng Vòng) thuộc phường Dịch Vọng Hậu, nói chính xác hơn là ở ngay dưới chân cầu vượt Dịch Vọng nối từ Phạm Hùng sang Phạm Văn Đồng và đường Xuân Thủy.

Chợ đêm sinh viên Dịch Vọng đối diện cổng Đại học Quốc gia Hà Nội, gần các trường ĐH Sư phạm HN 1 và Đại học Sư phạm ngoại ngữ Hà Nội.

Từ bến xe Mỹ Đình đi lên khoảng 700m.

Chợ mở vào ban đêm, đủ loại hàng hóa giá rẻ dành cho sinh viên vì ở đây có nhiều trường đại học. Ban đêm là chợ rau xanh.

Bạn có thể đi theo các đường Phạm Hùng (vành đai 3) hoặc Phạm Văn Đồng, Cầu Diễn, Xuân Thủy để tới chợ đêm sinh viên Dịch Vọng.

Xem thêm: Chợ đêm sinh viên Phùng Khoang

Từ chợ đêm Dịch Vọng ngược lên theo đường Xuân Thủy, qua cổng Đại học Sư phạm HN 1 một đoạn 400-500m là chợ Xanh hoặc chợ Nhà Xanh, kề khu trường Học viện Báo chí & Tuyên truyền. Đây cũng là chợ dành cho sinh viên, nguyên là chợ rau xanh nên gọi là Chợ Xanh. Bây giờ nó trở thành chợ đêm sinh viên nhưng không nhiều hàng hóa bằng chợ đêm sinh viên Dịch Vọng.

Còn đây là địa chỉ chợ đêm Phố cổ Hà Nội

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :