Từ Hà Nội đi Tam Đảo bao nhiêu km?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Bạn đã bao giờ nghe nhắc tới khu du lịch Tam Đảo, từ Hà Nội đi Tam Đảo bao nhiêu cây số (km)?

Hỏi: Tôi sắp đưa nhóm bạn bè ở miền nam ra đi chơi Tam Đảo một chuyến. Tam Đảo có cách xa Hà Nội không? Từ Hà Nội lên Tam Đảo khoảng bao nhiêu ki lô mét?

Nguyễn Hằng - Ô Chợ Dừa, Hà Nội

Trả lời

Tam Đảo là một trong những khu du lịch nổi tiếng và ở rất gần Hà Nội so với Sa Pa, Mộc Châu, Hà Giang. Khoảng cách từ Hà Nội tới khu du lịch Tam Đảo chỉ có khoảng 80km.

Lộ trình như sau:

Từ Hà Nội (Bờ Hồ hoặc bến xe Mỹ Đình) đi thẳng theo đường cao tốc Thăng Long Nội Bài hoặc đi tắt cầu Nhật Tân lên Nội Bài, rẽ vào Quốc lộ 2 đi qua Phúc Yên, thẳng tiến TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

Xem thêm: Giá khách sạn tại Tam Đảo

Tuy nhiên, đến đầu Vĩnh Yên phải chú ý ngã ba đi Tam Đảo, có biển chỉ dẫn, cứ yên tâm. Rẽ phải rồi hỏi đường lên cổng vườn quốc gia Tam Đảo, qua sân golf Tam Đảo và cổng vườn quốc gia chừng 15km nữa là tới thị trấn xinh xinh sương khói. Đây là bài viết về Du lịch Tam Đảo

Khoảng cách Hà Nội - Vĩnh Yên là 60km. Từ Vĩnh Yên vào Tam Đảo khoảng 15-20km nữa (tính cả đường đi lòng vòng).

Đây là đường chính để đi Tam Đảo dành cho cả ô tô con và xe máy. Bạn cũng có thể đi xe buýt từ Mỹ Đình đi TP Vĩnh Yên rồi đi tiếp buýt lên Tam Đảo.

Cách thứ hai là tới Nội Bài thì đi theo cao tốc Nội Bài Lào Cai nhưng chỉ ô tô mới được phép đi đường này, khoảng 30km thì có lỗi rẽ xuống đường đi Tam Đảo.

Ghi rõ nguồn theo http://www.wikihoidap.com/ nếu bạn chia sẻ giúp bài viết này.

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :