Nữ sinh nên đi xe gì khi mặc áo dài?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Lên học THPT (cấp 3) con gái sẽ được nhà trường yêu cầu phải mặc áo dài vào những ngày lễ quan trọng, vậy các bạn gái nên đi xe gì khi mặc áo dài?

Hỏi: Em mới bước vào lớp 10 và theo quy định thì phải mặc đồng phục áo dài vào ngày thứ Hai đầu tuần để dự chào cờ. Theo anh chị, em nên đi loại xe gì khi mặc áo dài là phù hợp nhất? Liệu em có thể đi xe máy không?

Mai Nguyên - Hòn Gai, Hạ Long, Quảng Ninh

Trả lời

Lên cấp 3 THPT, các bạn gái không thể thiếu tà áo dài nữ sinh duyên dáng nhưng cũng có những bất tiện nhất định khi hoạt động, đặc biệt là việc đi lại.

Tuy nhiên, khi mặc đồng phục áo dài tới trường, em nên sử dụng xe đạp là đẹp và thanh lịch nhất. Trong trường hợp nhà quá xa, em có thể sử dụng xe đạp điện. Nếu từ nhà tới trường cách khoảng 3-5km trở lên, nên đề nghị phụ huynh tìm mua một chiếc xe đạp điện tốt nhất. Dùng xe đạp điện khi mặc áo dài vẫn đảm bảo đẹp và thanh thoát, đúng chất học trò.

Những bài viết về xe đạp điện em nên tham khảo:

1. Xe đạp điện nào tốt nhất
2. Kinh nghiệm mua xe đạp điện

Nếu không thích xe đạp điện, gia đình em có thể mua xe máy điện cũng tốt hoặc mua xe máy dưới 50 phân khối. Ở tuổi của em do chưa đủ 18 tuổi nên chưa được phép đi những loại xe máy có trên 50cc. - wiki Hỏi Đáp

Đây là những bài viết mà em có thể xem thêm:

1. Mua xe đạp điện hay xe máy
2. Mua xe đạp điện hay xe điện

Hi vọng em sẽ tìm ra lựa chọn phù hợp cho mình. Có thể em cũng sẽ đọc: Con gái mặc áo dài nên mang giày gì là phù hợp nhất?

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :