Khách sạn nào to và đẹp nhất ở Mộc Châu?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Mộc Châu đang trở thành một khu du lịch sinh thái mới nổi tiếng ở Tây Bắc - sau Mai Châu và Hòa Bình... Nếu bạn muốn đi du lịch Mộc Châu, bạn có biết khách sạn nào đẹp và lớn nhất ở Mộc Châu không?

Hỏi: Từ lâu tôi đã nghe nói về Mộc Châu rất đẹp. Sắp tới tôi định tổ chức cho vợ và các con đi chơi Mộc Châu một chuyến. Tôi muốn biết, ở khu du lịch Mộc Châu có nhiều khách sạn đẹp không, giá thuê phòng ra sao?

Đặng Hữu Khánh - Hoàng Mai, Hà Nội

Trả lời

Mộc Châu là một khu du lịch mang tính cộng đồng sinh thái, chủ yếu dành cho các bạn trẻ đam mê đi Phượt hoặc du lịch bụi. Hình thức lưu trú mà nhiều người thích đó là ở trong các nhà sàn sinh thái, hoặc nhà nghỉ cộng đồng được thiết kế theo kiểu homestay.

Tuy nhiên, tại thị trấn Mộc Châu (gồm thị trấn nông trường cũ và thị trấn hành chính mới) cũng có khá nhiều nhà nghỉ và khách sạn được mọc lên thời gian gần đây.

Do địa bàn miền núi xa xôi nên các khách sạn ở đây vẫn mang đặc thù miền núi. Khách sạn lâu đời nhất và rộng nhất (về diện tích) ở Mộc Châu là khách sạn công đoàn Mộc Châu (nằm ở thị trấn nông trường). Còn khách sạn mới và đẹp nhất, chất lượng 2 sao (so với tiêu chuẩn miền núi) là khách sạn Sao Xanh Mộc Châu nằm ở cuối thị trấn mới (lối đi thác Dải Yếm).

Khách sạn Công đoàn Mộc Châu có hơi cũ kỹ, chỗ để xe ô tô thoải mái. Khách sạn Sao Xanh Mộc Châu thì nằm quá xa trung tâm nên chủ yếu các đoàn đi tour hoặc đoàn công tác đặt phòng và di chuyển nhóm theo xe ô tô mới thuận tiện.

Tuy nhiên, nếu anh chị đi theo quy mô gia đình thì có thể đặt phòng tại khách sạn Sao Xanh Mộc Châu hoặc các khách sạn nhỏ hơn một chút như Hương Sen Mộc Châu (ở giữa thị trấn hành chính mới).

Đây là một bài viết rất chi tiết về các nhà nghỉ và khách sạn ở khu du lịch Mộc Châu: http://goo.gl/AwI9Gq để bạn tham khảo (bài viết có review đầy đủ). Còn đây là tất cả những kinh nghiệm quan trọng và cần thiết nhất để đi du lịch Mộc Châu

Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo thêm các thông tin về các món Đặc sản Mộc Châu, những địa điểm nên tham quan tại Mộc Châu  là gì, chi phí du lịch Mộc Châu cần khoảng bao nhiêu là đủ, khoảng cách từ Hà Nội đi Mộc Châu...

Nếu bạn muốn đặt phòng khách sạn tại Mộc Châu và Mai Châu qua mạng đặt phòng trực tuyến, bạn có thể đặt tại đây

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :