Gần sân bay Nội Bài có nhà nghỉ không?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Bay ra Hà Nội lúc 10 giờ đêm và muốn tìm một nhà nghỉ hoặc khách sạn ở gần sân bay Nội Bài ở tạm thì nên chọn nhà nghỉ nào, giá cả ra sao, liệu ở gần sân bay Nội Bài có nhà nghỉ không?

Hỏi: Lần đầu tiên tôi bay ra Hà Nội nhưng lại có mặt ở Nội Bài vào 10 giờ đêm, sau đó vào sáng hôm sau tôi cần phải đi Lào Cai để liên hệ công tác. Tôi muốn tìm một chỗ ngủ qua đêm tạm ở sân bay Nội Bài hoặc gần Nội Bài.

Anh chị cho hỏi, ở gần sân bay Nội Bài có nhà nghỉ nào giá rẻ hoặc phải chăng không?

Vũ Ngọc Việt - Q. Thủ Đức, TPHCM

Trả lời của wikiHoidap

Sân bay Nội Bài nằm ở địa phận huyện Sóc Sơn và Đông Anh - cách trung tâm Hanoi hơn 20km theo đường mới nên từ sân bay vào tới nội thành phải đi một khoảng cách xa theo đường Thăng Long Nội Bài hoặc đường cầu Nhật Tân mới.

Tuy nhiên, cũng như tại sân bay Tân Sơn Nhất, ở dọc đường từ sân bay Nội Bài vào Hà Nội có rất nhiều nhà nghỉ và khách sạn giá rẻ (khách sạn lớn thì chưa có nhiều)- xem thêm những khách sạn gần sân bay Nội Bài.

Bạn chỉ cần đi taxi hoặc xe ôm khoảng 2-3km về phía đường cao tốc Thăng Long - Nội Bài là có rất nhiều nhà nghỉ và khách sạn mini nằm 2 bên đường (nhưng chắc ăn hơn thì bạn nên đặt phòng trước qua mạng trực tuyến theo địa chỉ giới thiệu ở cuối bài viết).

Trong trường hợp bạn không phải đi tỉnh lẻ ngay mà cần về trung tâm thì khoảng 22-24 giờ đêm vẫn có thể bắt taxi về trung tâm Hà Nội để thuê khách sạn, nhà nghỉ rất nhiều.

Xem thêm danh sách những khách sạn giá rẻ tại Hà Nội

Ngoài ra, ngay tại sân bay cũng có dịch vụ cho thuê hộp ngủ để khách đi máy bay bị lỡ chuyến hoặc chậm hành trình có thể lưu trú qua đêm. Hộp ngủ (sleeping box) được một công ty kinh doanh cho thuê, diện tích khoảng 4,2m và cao 3m - được gọi là một phòng nghỉ mini. Giá thuê hộp ngủ tương đương giá thuê một phòng nhà nghỉ.

Nếu bạn muốn tìm một khách sạn tử tế hơn so với nhà nghỉ ở gần khu vực sân bay Nội Bài - Hà Nội, bạn hãy tham khảo danh sách cũng như địa chỉ cụ thể tại đây (giá rẻ, thoải mái cho bạn lựa chọn theo hình thức đặt phòng trực tuyến).

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :