Đàn ông (con trai) có nên uống sữa đậu nành không?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Theo bạn thì đàn ông con trai có nên uống sữa đậu nành, nếu uống nhiều sẽ có tác hại như thế nào?

Hỏi: Bạn trai của em thường gọi sữa đậu nành để uống mỗi khi có điều kiện. Trong khi em nghe ai từng nói rằng đàn ông uống sữa đậu nành là không tốt, theo anh chị có đúng vậy không, con trai có nên uống sữa đậu nành không?

Hoài Anh - Long Xuyên

Trả lời về sữa đậu nành


Từ lâu nay mọi người đã đưa ra lời khuyên rằng đàn ông uống sữa đậu nành là không tốt cho vấn đề sinh sản - cụ thể là sữa đậu nành có thể gây vô sinh. Tuy nhiên, sữa đậu nành lại rất tốt cho sức khỏe, ngoài tác dụng giải nhiệt còn bổ sung nhiều chất béo và năng lượng cần thiết cho sự phát triển của não.

Về việc uống sữa đậu nành giảm khả năng sinh sản, điều này không phải là lời đồn nữa mà đã được các nhà khoa học của Mỹ xác nhận thông qua một công trình nghiên cứu mà họ đã công khai trên internet.

Tương tự với sữa đậu nành là đậu phụ cũng có thể gây vô sinh cho nam giới [ăn đậu phụ có tốt cho nam giới không]

Theo quan điểm của chúng tôi, nếu chỉ uống sữa đậu nành ở mức độ vừa phải và nguồn sữa đảm bảo chất lượng thì vẫn tốt cho sức khỏe, không gây ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của nam giới.

Đối với phụ nữ, uống sữa đậu nành rất tốt cho sức khỏe và có tác dụng làm đẹp da. Ngoài ra, sữa đậu nành cũng có tác dụng giảm cân cho các chị em [sữa đậu nành giảm cân].

Nếu bạn biết ai đó đang mắc vô sinh hiếm muộn, bạn hãy giới thiệu cho họ tham khảo và đến chữa trị tại địa chỉ này: Chữa vô sinh

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất