Chợ Đồng Xuân Hà Nội ở đâu?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Người Hà Nội thì đã quá quen với chợ Đồng Xuân nhưng khách từ Sài Gòn ra nhiều người vẫn chưa hề biết chợ Đồng Xuân Hà Nội ở đâu?

Hỏi: Tôi mới ra chơi Hà Nội và ở lại nhà bà con ở khu cầu Giấy, muốn đi thăm chợ Đồng Xuân xem có mặt hàng gì hay, nhưng tôi chưa biết chợ Đồng Xuân nằm ở đâu?

Ngô Thủy - Q. Thủ Đức, TPHCM

Trả lời

Chợ Đồng Xuân (Dong Xuan Market) là một khu chợ rất nổi tiếng ở Hà Nội, đây là khu bán buôn cho toàn miền Bắc và hàng sau khi nhập về sẽ tỏa đi cả nước, vào tận Sài Gòn.

Tại Hà Nội có 3-4 chợ lớn đó là chợ Hôm Đức Viên ở đường Phố Huế, chợ Hàng Da ở gần Hàng Bông và chợ Đồng Xuân, ngoài ra còn chợ Long Biên cũng rất to nữa.

Chợ Đồng Xuân là nơi mà nhiều khách du lịch kéo đến tham quan hàng ngày vì nghe nhắc tên của nó, kỳ thực không có gì mua làm quà. Tuy nhiên, anh chị cũng nên đến tham quan để biết và có gì phù hợp thì mua.

Mặt hàng được nhiều người tìm ở chợ Đồng Xuân là vải vóc nhập từ TQ.

Địa chỉ của chợ Đồng Xuân, Hà Nội: cuối Phố Hàng Đào - Hàng Ngang - Hàng Giày

Từ Bờ Hồ, anh chị cứ đi thẳng theo Phố Hàng Đào, qua Hàng Ngang sang Hàng Giày là tới cái chợ Đồng Xuân to đùng. Anh chị có thể thuê xe ôm đi, chỉ cách Bờ Hồ có 1km.

Nếu đi du lịch thì có thể thuê xe điện, hàng ngày rất nhiều xe điện đưa khách du lịch nước ngoài đến ngắm chợ Đồng Xuân. - wikiHoidap

Vào cuối tuần, tại chợ Đồng Xuân sẽ có những phiên chợ đêm Hà Nội

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :