Bảo tàng Hồ Chí Minh ở Hà Nội ở đâu?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Khi đến du lịch Hà Nội, bạn không thể không vào tham quan tại Bảo tàng Hồ Chí Minh. Vậy Bảo tàng Hồ Chí Minh ở đâu, địa chỉ nào?

Hỏi: Tôi đã đi tham quan triển lãm tại các bảo tàng như Bảo tàng các dân tộc Việt Nam, Bảo tàng Lịch sử Việt Nam, Bảo tàng Quân đội nhân dân Việt Nam... nhưng chưa từng đến thăm Bảo tàng Hồ Chí Minh. Tôi muốn biết địa chỉ của Bảo tàng Hồ Chí Minh ở đâu tại Hà Nội?

Vũ Thị Hội - Chí Linh, Hải Dương

Trả lời

Bảo tàng Hồ Chí Minh (Ho Chi Minh Museum) hoặc có thể gọi là Bảo tàng lưu giữ những kỷ vật, hiện vật về Bác Hồ cũng như quá trình hoạt động cách mạng của Hồ Chủ tịch là nơi mà mọi người đều muốn đến tham quan, không chỉ đồng bào, du khách trong nước mà cả rất nhiều khách du lịch nước ngoài.

Tuy nhiên, có nhiều người dân Hà Nội cũng chưa chắc biết rõ địa chỉ của Bảo tàng Hồ Chí Minh tại Hà Nội nằm ở đường nào?

Thực ra, địa chỉ Bảo tàng Hồ Chí Minh rất dễ tìm. Bảo tàng được xây to rộng nằm ngay trong khu vực phía sau Lăng Bác. Địa chỉ cụ thể của bảo tàng là ở 19 Ngọc Hà, quận Ba Đình, trung tâm của Hà Nội.

Tham khảo thêm: Cột cờ Hà Nội ở đâu

Sau khi vào lăng viếng Bác, đi thăm nhà sàn Bác Hồ, ao cáo Bác Hồ, chùa Một Cột... anh chị có thể vào tham quan các khu trưng bày tại Bảo tàng Hồ Chí Minh.

Đây là bản đồ vị trí chính xác của Bảo tàng Hồ Chí Minh: http://goo.gl/nM6qPc

Nếu anh chị chưa nắm rõ lịch mở cửa Lăng Bác cho đồng bào vào thăm viếng, anh chị có thể tìm hiểu tại đây: Lịch mở cửa Lăng Bác

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :