Vina Giày có tốt không?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Vina Giày có tốt không, có nên mua giày của Vina Giày?

Hỏi: Tôi đã xài nhiều loại giày nhưng thực sự lại chưa bao giờ đi giày của Vina Giày vì lâu nay có tâm lý dùng hàng ngoại mới bền và đẹp. Gần đây tôi nghe mọi người nói các mẫu giày của Vina Giày rất bền và êm, có đúng như vậy không?

Ngọc Tráng - Thanh Trì, Hà Nội

Trả lời

Hiện nay trên thị trường cả nước có rất  nhiều hãng hoặc thương hiệu giày khác nhau, trong đó cả các hãng giày nhập ngoại và do các công ty trong nước sản xuất.

Đối với giày nội, đứng đầu bảng về chất lượng hiện nay vẫn là Vina Giày. Có lẽ tâm lý của mọi người đều sính hàng ngoại nhưng về chất lượng thì các sản phẩm của Vina Giày không thua kém gì một số mẫu giày nhập khẩu.

Điều quan trọng hơn, giá cả của Vina Giày cũng tương đối dễ chịu, các sản phẩm trên thị trường đều có giá cả vừa phải và hướng tới người tiêu dùng bình dân.

Da của giày Vina Giày đều đảm bảo chất lượng và trung thực. Tuy nhiên, nếu muốn mua các loại giày của Vina Giày một cách yên tâm tin tưởng thì bạn nên đến các shop do Vina Giày mở, tại đây giá cả đều có niêm yết như trên trang web của họ và không cần phải mặc cả.

Xem thêm

Giày bày bán ở Nguyễn Quý Đức Hà Nội toàn hàng lởm
Ở đâu bán giày công sở Việt Nam xuất khẩu xịn
Làm sao để phân biệt được da thật và da giả

Tuy nhiên, gần đây người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ, người sành chơi không còn mua và chuộng giày của Vina Giày nữa. Lý do, giày của Vina Giày có một nhược điểm là không có nhiều mẫu mã đẹp, có vẻ chưa được đa dạng nếu không nói là đơn điệu, xấu xí và trông không được trẻ trung, chỉ dành cho người trung tuổi, đứng tuổi nên "teen" không chuộng lắm.

Những sản phẩm rẻ tiền của Vina Giày đi cũng không bền, nhanh hỏng.

Đọc thêm: Nên mua đồng hồ hãng nào

Tại Hà Nội và TPHCM hiện nay có rất nhiều shop giày, cửa hiệu giày treo biển bán hàng ngoại nhập với giá cao nhưng nếu sành sỏi bạn sẽ nhận ra đó là hàng nhập về từ Trung Quốc, chất lượng rất kém. Thực ra giày Trung Quốc cũng rất tốt, bền và đẹp về mẫu mã nhưng các shop ở VN không mấy ai nhập hàng đắt về bán mà thường săn tìm hàng rẻ về bán giá cao để kiếm siêu lời.

PS:

Nếu bạn muốn mua một đôi giày nam được làm hoàn toàn bằng da xịn và da ngoại nhập (châu Âu), hàng làm hand made cực kỳ uy tín... bạn nên đến xem các sản phẩm của công ty này: Jiminor (thực sự càng đi mới càng thấy thích). Bạn nên liên lạc số tổng kho 0978163308 để hỏi thông tin chi tiết

Những bài viết mới mà chúng tôi đã cập nhật:

Có nên làm sữa chua bằng máy không
Nên dùng cước điện thoại trả sau hay trả trước
Điện thoại nào xài pin lâu nhất
Thủ tục mua hàng trả góp cần có những gì

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất