Nên dùng quảng cáo POP ads hay POP cash?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Theo bạn, nên lựa chọn POP ads hay POP cash, cái nào có nhiều ưu và nhược điểm, mạng quảng cáo nào đem lại nhiều thu nhập và tỷ lệ rate cao hơn?

Hỏi: Tôi có một số website, blog và đang tính kiếm thêm thu nhập từ POP under để lo chi phí mua tên miền, thuê hosting... Nhưng tôi còn đang phân vân giữa POP ads và POP cash, cái nào dễ sử dụng, mang lại nhiều doanh thu hơn và không gây những bất tiện, uy tín và không lừa đảo?

Xuân Vỹ - Kinh Môn, Hải Dương

Trả lời

Theo những tài liệu của các Publisher nước ngoài chia sẻ mà chúng tôi thu lượm được thì cả hai mạng quảng cáo POP ads và POP cash đều có mức độ uy tín ngang nhau, chúng chỉ có một vài ưu và nhược điểm khác nhau.

POP ads là mạng quảng cáo ra đời sớm hơn vào năm 2010 còn POP cash thì sinh sau đẻ muộn vào năm 2012.

Mạng quảng cáo POP ads đòi hỏi bạn cần phải kiếm được tổng mức thu nhập tối thiểu (gọi là minpay) là 5$ mới thanh toán, còn POP Cash thì chỉ cần 10$ là tự động gửi vào tài khoản Paypal của bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký POP Cash thì bắt đầu từ đây

Để so sánh giữa POP ads và POP Cash thật khó vì trên thế giới, các nhà xuất bản, blogger đều chia ra 2 trường phái, một ủng hộ POP ads còn một tôn sùng POP cash. Nhưng có vẻ, POP Cash có mức chi trả (tỷ lệ rate) cao hơn so với POP ads.

Cả hai mạng quảng cáo này đều sử dụng hình thức quảng cáo chủ yếu là POP under (quảng cáo xuất hiện phía sau trang web).- Kiếm tiền trên mạng

Ngoài hình thức kiếm tiền online bằng quảng cáo POP under bạn cũng nên tham khảo thêm cách kiếm tiền bằng rút gọn link thông qua các trang web rút gọn link uy tín nhất.

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :