Đi du lịch Hàn Quốc mùa nào đẹp nhất?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Theo bạn, nên đi du lịch Hàn Quốc vào thời điểm nào, mùa nào đẹp nhất?

Hỏi: Hiện nay tôi thấy có nhiều người đi du lịch Hàn Quốc vì nghe nói cảnh rất đẹp và lạ. Vì vậy, vợ chồng tôi cũng đang tích cóp để có khoản tiền mua tour đi Hàn Quốc vào năm nay.

Theo anh chị, tôi nên mua tour đi Hàn vào thời điểm nào, mùa nào Hàn Quốc đẹp nhất trong năm?

Minh Châu - Q.12 TPHCM

Trả lời

Hàn Quốc cũng có 4 mùa như ở VN và mỗi mùa lại có sắc thái lẫn vẻ đẹp riêng. Mỗi mùa có những đặc sản, lý do để đi ngắm cảnh.

Ví dụ như vào mùa xuân, cảnh sắc và các loài hoa xứ Hàn đều nở lung linh còn đẹp hơn ở VN nhiều. Nhưng đây cũng là thời điểm mà vào khoảng từ tháng 1 đến 2 thì xứ Hàn rất lạnh, mưa phùn, thời tiết xấu. Có lẽ hầu như rất ít du khách muốn đi du lịch vào mùa rét.

Từ tháng 3, Hàn Quốc bước vào mùa xuân, khung cảnh thời tiết khô và ấm hơn. Mọi người đều muốn ra đường, đi chơi nhưng theo những người có kinh nghiệm đi Hàn nhiều năm thì đây lại không phải là khoảng thời gian tốt nhất để đi du lịch Hàn Quốc. Bởi vào mùa này thường có bụi vàng thổi từ Trung Quốc sang làm du khách lạ khó chịu.

Từ tháng 5-6 sẽ là mùa hè. Nhưng cũng theo lời khuyên của những người có kinh nghiệm, anh chị không nên đi Hàn Quốc vào mùa hè

Thế còn mùa thu Hàn Quốc thì sao? Có lẽ anh chị đã được xem rất nhiều bức ảnh chụp mùa thu vàng Hàn Quốc đẹp long lanh, rực lá. Bởi vì mùa thu là khoảng thời gian đẹp nhất của đất nước Hàn, cũng như mùa thu ở Hà Nội vậy.

Chỉ cần đi trong các công viên ở thủ đô Seoul của Hàn Quốc cũng có thể chụp được những bức ảnh với hàng cây đổ lá vàng rực rỡ. Đây cũng là khoảng thời gian mát mẻ nhất của Hàn Quốc, không có những cơn mưa rào, trời hanh khô và đi lại dễ dàng.

Mùa thu cũng là lúc các tour đi Hàn đông vui hơn cả. Nếu anh chị muốn đi Hàn, theo chúng tôi nên chọn mua tour đi Hàn mùa thu.

Nếu anh chị đi tour tự túc, có thể tham khảo thêm danh sách những khách sạn giá rẻ và đẹp nhất tại thủ đô Seoul hoặc bất cứ đâu trên đất nước của món Kim Chi đã quen thuộc với người VN.

Nếu anh chị muốn đi trượt tuyết, ngắm cảnh băng giá và chụp ảnh tuyết đẹp gấp nhiều lần những gì anh chị phải săn tìm và chờ đợi ở Sa Pa [Giá tour Sapa]- Lào Cai thì Hàn Quốc là một lựa chọn thú vị. Từ tháng 12 trở ra tháng 1-2 năm sau, tại Hàn Quốc sẽ có tuyết. - Hỏi Đáp

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :