Có nên đi du lịch Hàn Quốc vào mùa hè không?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Ở Hàn Quốc một năm cũng có 4 mùa như miền Bắc nước ta nhưng liệu có nên đi du lịch Hàn Quốc vào mùa hè không?

Hỏi: Tôi có một câu hỏi, tôi đang cùng gia đình lên kế hoạch đi du lịch Hàn Quốc một chuyến để khám phá vẻ đẹp của xứ sở Kim Chi, cũng tại vì xem phim Hàn nhiều nên muốn đến xứ Hàn du lịch. 

Tôi dự định đi trong 2-3 tuần và vào mùa hè vì lúc này các con tôi mới được nghỉ hè. Theo anh chị tôi có nên đi Hàn Quốc vào mùa hè không?

Trần Khánh - Hà Nội

Trả lời

Thật tiếc cho anh chị, ở Hàn Quốc một năm cũng có 4 mùa như ở miền Bắc nước ta nhưng mùa hè lại là thời điểm mà người Hàn Quốc khó ưa nhất vì nóng bức. 

Mùa hè cũng là khoảng thời điểm mà hầu như các công ty du lịch có được khá ít tour đi Hàn Quốc và họ cũng khuyên du khách là không nên mua tour đi Hàn vào thời gian này vì rất nóng bức, không khí có độ ẩm cao, nhiệt độ ngoài trời vào buổi sáng và trưa có thể lên mức 39-40 độ C. 

Không những thế, về chiều thường có những trận mưa lớn. Gặp mưa, việc đi lại, tham quan của anh chị sẽ rất khó chịu, kém vui hơn. 

Mặc dù vậy, nếu anh chị thích đi Hàn Quốc vào mùa hè thì vẫn có chỗ để anh chị tìm sự thú vị của mình, đó là đi tắm biển tại Hàn Quốc. Và một trong những địa chỉ mà nhiều người thích khi chọn du lịch Hàn Quốc đó là thành phố Busan Hàn Quốc. 

Mùa hè, không chỉ du khách mà người Hàn Quốc cũng đổ về Busan tắm biển. - wiki Hỏi Đáp

Nếu anh chị muốn tìm được một phòng khách sạn giá rẻ tại Busan hoặc Soul Hàn Quốc, hãy tìm tại đây

Đọc thêm bài viết: Nên đi du lịch Hàn Quốc mùa nào đẹp nhất

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :