Các bài thuốc chữa sỏi thận rẻ và hiệu quả

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Có rất nhiều bài thuốc chữa sỏi thận cực kỳ hiệu quả mà dễ làm, dễ kiếm từ những cây cỏ vườn nhà, mọc ở ngay xung quanh ngôi nhà bạn.

Hỏi: Tôi bị sỏi thận đã nhiều năm nay, đi lại khó khăn, sinh hoạt rất vất vả vì đau. Tôi cũng tính đi lên bệnh viện để chữa trị nhưng chưa đủ tiền mà cái chính vẫn còn cảm thấy đi lại được.

Tôi muốn tự chữa trị bằng các bài thuốc nam. Theo anh chị, tôi nên uống những bài thuốc nào để chữa trị dứt sỏi thận?

Cao Thị Thơm - Kim Bảng, Hà Nam

Trả lời của wikihoidap.com

Từ xa xưa các cụ đã tìm ra rất nhiều bài thuốc chữa sỏi thận. Có nhiều bài thuốc chỉ cần uống 5-6 liều là khỏi. Dưới đây là tên những bài thuốc cơ bản để anh chị thử áp dụng:

1. Bài thuốc chữa sỏi thận bằng bông mã đề (rất công hiệu, nên ưu tiên dùng)

2. Bài thuốc chữa sỏi thận bằng ngò gai (mùi tàu)

3. Bài thuốc chữa sỏi thận bằng trái khóm và phèn chua (trái khóm mua về rồi khoét một lỗ, nhét phèn chua vào đem nướng chín để vắt nước uống)

4. Bài thuốc chữa bệnh sỏi thận bằng chuối hột (mua chuối hột về đem hạt phơi khô rồi rang và tán thành bột, uống cùng cà phê ngày chừng 2-3 lần, trong vòng 10-20 ngày sẽ tiêu tán sỏi.

5. Dùng lá trầu bà để chữa sỏi thận

6. Bài thuốc chữa sỏi thận bằng quả đu đủ

7. Trị sỏi thận bằng rau ngổ

8. Trị sỏi thận bằng rau om

9. Trị sỏi thận bằng hoa dâm bụt (đây là loại cây và hoa dễ kiếm, cách làm đơn giản nhưng cũng mang lại tác dụng ngay lập tức).

Nên lưu ý rằng những bài thuốc nam chỉ có tác dụng khi bệnh sỏi thận của anh chị còn chớm phát và sỏi còn nhỏ. Nếu sỏi lâu ngày, phát triển thì nên tới bệnh viện để làm phẫu thuật cắt sỏi theo chỉ định của bác sỹ. - Hỏi đáp về thuốc

Tham khảo thêm: Uống nước vối chữa bệnh gout

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :