Kiếm tiền bằng link rút gọn có thật hay không?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Liệu có thể tin tưởng được việc có thể kiếm tiền bằng link rút gọn và đó sẽ là tiền ảo hay tiền thật, nên kiếm tiền bằng linh rút gọn như thế nào cho hiệu quả nhất?

Hỏi: Tôi có nghe nói có dịch vụ kiếm tiền bằng link rút gọn trên mạng hoặc nói cách khác là có thể rút gọn link để kiếm tiền, nhưng không biết điều đó có đúng hay không và hướng dẫn cách kiếm tiền bằng link rút gọn thế nào?

Duy Bùi - Sơn Tây, Hà Nội

Trả lời

Rút gọn link kiếm tiền là một dịch vụ có thật chứ không phải ảo hay lừa đảo. Bạn nên nhớ rằng đây là mô hình web của nước ngoài sáng tạo ra chứ không phải của Việt Nam và cho đến nay, nếu bạn muốn kiếm tiền bằng cách rút gọn link thì bạn cũng sẽ làm việc cho các đối tác nước ngoài rất uy tín và tin cậy.

Rút gọn link là thế nào?

Thực chất của việc rút gọn link kiếm tiền là bạn đi marketing, quảng bá - quảng cáo một link bài viết nào đó cho nhiều người đọc (có thể là bài viết đó bạn rất yêu thích). Thay vì bạn dán cái link gốc, ví dụ như http://www.wikihoidap.com/ với cấu trúc url link dài cả mét thì bạn có thể dán cái link rút gọn của nó như http://adf.ly/1LVDhR rất đơn giản và ngắn gọn.

Thông qua đó, nhà quảng cáo sẽ hiển thị một cửa sổ để quảng cáo một trang web khác trên thanh công cụ mà bạn sử dụng (và họ sẽ trả chi phí cho bạn). Để dễ hiểu hơn, bạn thử bấm vào link này sẽ rõ.

Có hai loại link rút gọn:

Một loại là rút gọn link chuyển hướng trực tiếp và không có tiền, đó là các dịch vụ rút gọn link dạng goo.gl của Google, tinyurl.com hoặc bit.ly... và hàng tá trang web khác.

Còn loại sẽ tạo ra tiền cho bạn có thể kể như http://adf.ly/1LVDhR hoặc ouo.io ... đều của Mỹ. Ở VN hiện nay cũng có các đơn vị áp dụng theo mô hình này như oni.vn nhưng không được mọi người tin tưởng lắm vì tỷ lệ hoa hồng thấp.

Và mặc dù số lượng trang rút gọn link kiếm tiền sẽ mọc ra ngày càng nhiều như nấm sau mưa rào nhưng theo chúng tôi tìm hiểu, bạn chỉ nên tin tưởng và sử dụng mạng rút gọn của http://adf.ly/ vì nó có tuổi đời lâu và uy tín trên thế giới, cũng nhờ vậy mà có được nhiều nhà quảng cáo và hoạt động bền vững hơn.

Các mạng còn lại dễ vỡ trận hoặc sập tiệm bất cứ khi nào, đồng nghĩa với việc bạn bị quỵt tiền, mất khoản tiền tích cóp được trong tài khoản. Do đó, chúng tôi khuyên bạn chỉ chọn http://adf.ly/ để hợp tác - mặc dù thu nhập từ mỗi url link rút gọn rất thấp nhưng nếu bền bỉ kiên nhẫn và lâu dài, bạn sẽ kiếm được một món tiền kha khá.

Để kiếm tiền bằng adf.ly bạn hãy vào ngay địa chỉ này để đăng ký. Sau đó đọc thêm bài viết này để hiểu cơ chế và thực hiện những hướng dẫn cách kiếm tiền bằng adf.ly.

Ngoài adfly ra còn có một số trang rút gọn link kiếm tiền khác cũng đang bắt đầu xuất hiện, bạn có thể tham khảo thêm thông qua bài viết: Các trang web rút gọn link kiếm tiền

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :