Danh sách những khách sạn giá rẻ ở Hà Nội

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Muốn hỏi về danh sách các khách sạn Hà Nội chỗ nào rẻ để đặt phòng khi ra Hà Nội công tác và du lịch...

Hỏi: Tôi ở Quy Nhơn, Bình Định sắp tới có chuyến đi ký hợp đồng ngoài Hà Nội do công ty giao. Để tiết kiệm, tôi muốn tìm một số địa chỉ khách sạn giá rẻ tại khu trung tâm Hà Nội cho tiện đi lại, vui lòng cung cấp cho tôi một vài địa chỉ và danh sách để tham khảo...

Lê Viết Văn - Quy Nhơn, Bình Định

Trả lời

Giá phòng khách sạn tại Hà Nội hiện nay đều khá đắt và ngang ngửa ở Sài Gòn, đắt hơn ở Đà Nẵng, Nha Trang cũng như các khu du lịch khác.

Tại Hà Nội hiện có các khu khách sạn sau có đông du khách ở miền Nam ra và khách du lịch nước ngoài gồm Tây Ba lô và khách Hàn Quốc, Trung Quốc ở... như:

1. Khu Phố cổ là trung tâm gần Bờ Hồ

2. Khu Triệu Việt Vương

3. Khu Hồ Tây

4. Ngoài ra, chỗ nào cũng có nhà nghỉ, khách sạn nhưng không tập trung.

Giá trung bình là 700-1 triệu đồng/đêm. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tìm được địa chỉ những khách sạn giá  rẻ hơn và nói chung dễ chịu hơn cho một chuyến công tác lại + với điều kiện gần khu trung tâm để đi lại.


Đây là danh sách các khách sạn giá rẻ nhất tại Hà Nội

1. Giá thuê phòng từ 500.000-700.000 đồng:

+ Khách sạn Trần: Địa chỉ 67 Hàng Than. ĐT: 04 3927 4222

+ Khách Sạn Thang Long Opera: Địa chỉ số 1C Tông Đản, Hoàn Kiếm, Hà Nội

+ Khách sạn May De Vin: Địa chỉ Phố Phủ Doãn - Hàng Bông

2. Giá thuê phòng khách sạn từ 300.000 – 500.000 đồng/phòng/đêm

+ Khách Sạn Silver Legend Hanoi Hotel: Địa chỉ 88 Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội - xem và đặt Phòng

+ Khách sạn Lucky Hà Nội: Địa chỉ tại 12 Hàng Trống, 46 Hàng Hòm, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Điện thoại: 04-8251029/ Fax: 04-8251731

+ Khách sạn Orchid ở Hà Nội: Địa chỉ: 49 Hàng Bè, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Điện thoại: 04-9262326/ Fax: 04-9262329

+ Nếu bạn không ngại đi xa và muốn ở gần khu Giảng Võ, Văn Miếu - Quốc Tử Giám - Lăng Bác... thì có thể qua Khách sạn Ngọc Bảo ở ngã tư Giang Văn Minh - Kim Mã, giá phòng cũng rẻ: 400-500K.

Thực sự, mức giá phòng từ 300-400K ở Hà Nội hiện nay rất hiếm. Đồng thời mức giá chúng tôi nêu ra có thể sẽ bị thay đổi theo thời gian và biến động lên hoặc giảm theo thị trường. Để chính xác hơn, bạn hãy vào trang đặt phòng trực tuyến để xem cho rõ.

Hoặc vào đây để check toàn bộ danh mục hơn 750 khách sạn lớn và nhỏ trên địa bàn Hanoi kèm hình ảnh rất chi tiết. Bạn hãy chọn khách sạn nào có mức giá phòng phù hợp để đặt ngay qua mạng đặt phòng trực tuyến do chúng tôi giới thiệu, bạn sẽ không cần phải lo cất công đi tìm cho mệt. Giá tất cả đều cạnh tranh.

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :