Đi Huế nên thuê khách sạn ở nội thành hay ra biển

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Đi du lịch Huế nên đặt phòng - thuê khách sạn ở trong khu vực trung tâm nội thành hay ra ngoài biển, chỗ nào tốt hơn, vui hơn, dễ đi lại hơn...

Hỏi: Tuần sau chúng tôi có kế hoạch đi Huế rồi nhưng đây là lần đầu tiên chúng tôi tổ chức ăn chơi tại Huế. Tôi có rất ít thông tin về du lịch Huế trong khi nghe nói địa bàn ở đây khá rộng, nhiều địa điểm cần phải lên lịch trình tham quan.

Điều mà tôi bận tâm nhất nhiện nay là nên thuê khách sạn ở đâu, nghe nói từ nội thành ra biển khá xa. Vậy muốn tắm biển, tôi có nên ra ngoài biển để thuê khách sạn hay là thuê ở khu vực trung tâm nội thành Huế?

Vũ Thành - Hà Đông, Hà Nội

Trả lời

Nếu như các khu du lịch Cửa Lò, khu du lịch Hạ Long, rồi khu du lịch Nha Trang, du lịch Vũng Tàu... đều là những thành phố nằm ven biển, có thể đặt phòng thuê khách sạn ngay ven biển, chiều chiều đi bộ ra bãi biển tắm và đánh bóng chuyền... thì ở TP Huế lại có những đặc điểm khác: từ khu trung tâm ra biển phải mất một đoạn đi xe ô tô, xe máy.

Lý do vì mặc dù Huế có rất nhiều bãi biển đẹp nhưng hiện tại vẫn còn rất hoang sơ - vắng vẻ vào ngay cả mùa cao điểm. Có lẽ, khách du lịch muốn đến Huế chủ yếu là để tham quan di tích lịch sử văn hóa.

Do đó, trên các bãi biển gần TP Huế hiện nay nhà nghỉ, khách sạn vẫn còn khá ít và dịch vụ chưa sôi động được như các khu du lịch biển khác.

Nếu bạn thuê khách sạn ngoài bãi biển sẽ buồn. Trong trường hợp bạn ưa du lịch bụi hoặc muốn tổ chức cắm trại [Phượt] thì đó là một lựa chọn thú vị.

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, nếu có kế hoạch đi du lịch Huế, bạn nên ra thẳng bãi biển Lăng Cô - khu du lịch Lăng Cô - Huế mà thuê khách sạn, resort để ở. Tại đây, mọi thứ đều đẹp và quá tuyệt vời, lý tưởng để bạn khám phá vẻ đẹp của biển xứ Huế.

Còn không, bạn nên thuê khách sạn ở nội thành Huế để ở để tiện ăn uống, mua sắm đặc sản và quan trọng là di chuyển tới các địa điểm, di tích một cách dễ dàng, gần hơn. - Hỏi Đáp

Đây là bài viết mà chúng tôi vừa cập nhật về du lịch Huế cho bạn tham khảo: Đi du lịch Huế nên mua gì

Dù bạn ở đâu, Lăng Cô hay biển Thuận An hay về nội thành của Huế... bạn cũng nên vào địa chỉ này để tham khảo về giá phòng và đặt ngay cho mình một căn phòng ưng ý nhất.

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :