Giá thuê nhà sàn ở bản Lác Mai Châu bao nhiêu tiền?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Giá thuê nhà sàn ở bản Lác - Mai Châu - Hòa Bình bao nhiêu tiền?

Hỏi: Tôi lần đầu tiên tổ chức cho cả đoàn khoảng 20 người đi du lịch Hòa Bình và muốn ở lại Bản Lác - Mai Châu một đêm. Tôi nghe nói ở đây có nhiều nhà sàn cho thuê, không biết giá cả ở đó thế nào? Mức giá cho thuê khoảng bao nhiêu tiền một đêm?

Nguyễn Lan Hoa - Gia Lâm, Hà Nội

Trả lời

Tại Bản Lác - Mai Châu, Hòa Bình hiện nay có khoảng 40 ngôi nhà sàn đang cho khách du lịch thuê ngủ qua đêm. Trong đó có nhà sàn cũ cổ, cũng có nhà sàn vừa được xây mới.

Ngủ tại nhà sàn người ta gọi là du lịch cộng đồng. Bằng cách này, sẽ giảm chi phí rất nhiều cho các đoàn đi đông từ 10-20 người trở lên. Có nhà sàn có sức chứa tới 100 người.

Giá thuê nhà sàn nói chung vẫn cơ bản ổn định từ nhiều năm nay. Mức thấp nhất là 50.000 đồng/người mỗi đêm và các chủ nhà chỉ thu theo đầu người, dù nhiều hay ít.

Có thể bạn cần: Từ Hà Nội đi Mai Châu bao nhiêu cây số

Tuy nhiên, nếu khách muốn đặt cả cỗ bàn ăn sáng, đêm theo ý muốn thì giá sẽ tăng chút ít, với nhiều lựa chọn tùy theo suất ăn. Có mức 60.000 đồng, 100-120 ngàn đồng cũng có...

Ngoài nhà sàn, bạn cũng có thể thuê phòng riêng tại Bản Lác.

Tại nhiều nhà sàn ở Bản Lác, chủ còn phục vụ cả dịch vụ cho thuê lửa trại, tăng âm - loa đài để hát hò văn nghệ và nếu bạn cần thì còn có thể đăng ký thuê đội múa sạp thổi khèn do các thiếu nữ Thái ở Bản Lác biểu diễn.

Đây là những thông tin rất chi tiết về du lịch Mai Châu - Giá thuê nhà sàn tại Bản Lác... mà bạn nên tham khảo thêm.

Nếu thích đặt phòng khách sạn, nhà sàn, nhà nghỉ sinh thái tại Bản Lác hoặc Mai Châu - bạn có thể vào đây để tham khảo thêm (rất nhiều hình ảnh cụ thể).

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :