Đặt phòng nhà nghỉ & khách sạn Nha Trang giá rẻ

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Sắp đi Nha Trang nhưng không biết nên chọn ở nhà nghỉ khách sạn nào có giá thuê phòng rẻ và tiện nghi, đẹp mắt nhất?

Hỏi: Tôi được biết khu du lịch Nha Trang rất đẹp và 3 tuần nữa sẽ tổ chức cho cả gia đình đi du lịch Nha Trang.

Nhưng hiện tại chúng tôi vẫn còn chưa tìm được địa chỉ khách sạn để thuê phòng cho 4 ngày. Tôi muốn hỏi, nếu đi Nha Trang thì nên ở nhà nghỉ hoặc khách sạn nào có giá phòng rẻ và dễ chịu nhất?

Lý Văn Phương, TP Bắc Ninh

Trả lời

Tại khu du lịch Nha Trang có rất nhiều nhà nghỉ và khách sạn do du lịch ở đây đang rất phát triển và có nhiều khách trong và ngoài nước đến thăm.

Tuy nhiên hệ thống nhà nghỉ, khách sạn tại Nha Trang cũng giống như ở khu du lịch Đà Nẵng, khu du lịch Hạ Long hoặc bất cứ nơi nào khác, chia ra những địa thế xấu đẹp - gần xa khác nhau.

Bạn có thể tạm hình dung, tại Nha Trang hiện có 3 khu nhà nghỉ và khách sạn. Khu cao cấp có giá phòng luôn đắt đỏ và cũng được đầu tư sang trọng, đồng bộ - tất nhiên cũng tập trung sự thu hút của khách du lịch nhất, đó là khu nằm ven biển, cụ thể là hệ thống nhà hàng - khách sạn nằm dọc đường Trần Phú Nha Trang.

Sở dĩ nhiều người thích ở đây vì view đẹp - nhìn thẳng ra vịnh Nha Trang.

Khu thứ hai kém hơn chút là khu Phố Tây gồm các trục đường lui vào bên trong. Điều đó có nghĩa các nhà nghỉ và khách sạn này không có view biển, phải đi bộ một quãng đường mới ra tới bãi tắm.

Còn khu thứ ba là bạn đi sâu vào bên trong nữa, thậm chí ở xa khu bãi biển cả 1-2km. Giá phòng ở đây tương đối bình dân và chỉ là nơi để ở khi đến Nha Trang.

Lời khuyên cho bạn là nên ưu tiên các nhà nghỉ và khách sạn nằm dọc theo đường Trần Phú hoặc khu Phố Tây bên trong vì đây là khu trung tâm, đẹp và đúng chất du lịch. Bạn có thể vào đây để xem danh sách nhà nghỉ, khách sạn và lựa chọn phòng qua mạng.

Nếu đi du lịch Nha Trang, bạn không thể bỏ qua bài tham khảo: Du lịch Nha Trang mùa nào đẹp nhất

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :