Có nên đi tắm khoáng nóng Thanh Thủy không?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Phân vân không biết có nên đi tắm khoáng nóng Thanh Thủy - Phú Thọ vào cuối tuần không?

Hỏi: Tôi đã đọc bài viết về Tắm khoáng nóng Thanh Thủy trên wikiHoidap.com và các web khác. Nhưng tôi cũng nghe nói rằng chất lượng dịch vụ tắm khoáng ở đây rất tệ.

Nhưng tôi cũng muốn đưa gia đình một lần được đi tắm khoáng nóng và tắm bùn. Liệu tôi có nên đi lên Thanh Thủy để tắm khoáng nóng không?

Trần Thanh - Thanh Trì, Hà Nội

Trả lời

Trước đây, có nghe nói ở khu tắm khoáng nóng Thanh Thủy có dịch vụ tệ nạn xã hội nhưng có lẽ điều này là khó tránh khỏi và ở đâu cũng có thể xảy ra.

Nếu muốn đi tắm khoáng nóng, bạn cùng gia đình có thể tổ chức đi tắm tại các cơ sở lành mạnh, có treo biển hiệu rõ ràng và có uy tín. Đặc biệt là nên vào các resort - khu nghỉ dưỡng lớn vì không chỉ sạch sẽ mà còn chuyên nghiệp hơn.

Ngoài Thanh Thủy - Phú Thọ ra, có nhiều địa điểm khác để bạn lựa chọn như đi tắm khoáng nóng Thuần Mỹ (Ba Vì - Hà Nội) - gần hơn khoảng 20km, đối diện Thanh Thủy, nằm ở bên này sông Đà. Tại Tuyên Quang và Hạ Long - Quảng Ninh cũng có dịch vụ tắm suối khoáng nóng.

Nếu bạn đi du lịch Tràng An - Ninh Bình, bạn có thể đến thăm làng tắm khoáng nóng Kênh Gà ở huyện Gia Viễn, trên sông Hoàng Long, gần rừng Cúc Phương. Ở đây cũng tắm rất thích, nhiệt độ nước cao và sạch sẽ.

Một địa chỉ khác đó là khu tắm khoáng nóng Kim Bôi - Hòa Bình.

Tất nhiên, chất lượng dịch vụ tắm khoáng nóng ở Thanh Thủy cũng như nhiều địa điểm khác ở miền Bắc không thể nào sánh được bằng tắm bùn Nha Trang - wiki Hỏi Đáp

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :