Có 2 ngày ở Mộc Châu nên đi đâu?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Chỉ có 2 ngày ở khu du lịch Mộc Châu thì nên đi chơi những đâu?

Hỏi: Sắp tới tôi có dịp đi Sơn La công tác và tôi muốn dừng chân ở Mộc Châu 1 đêm, như vậy là sẽ có khoảng 2 ngày. Tôi nghe nói Mộc Châu rất đẹp, có nhiều hoa cải để chụp ảnh. Vậy tôi nên đi chơi những đâu, những địa điểm nào có thể tham quan?

Lê Hạnh - Kim Sơn, Ninh Bình

Trả lời

Khu du lịch Mộc Châu chỉ nằm gọn trong 1 huyện vì vậy các địa điểm du lịch nằm khá gần nhau và cũng dễ dàng di chuyển.

Nếu chị đi công tác ngang qua Mộc Châu và chỉ ở lại 1 đêm, thì lịch trình nên tham quan của chị như sau:

Ngày đầu tiên tranh thủ vào Bản Áng chụp ảnh hoa cải nếu chị đi đúng vào tháng 11-12 đến tháng 2 năm sau. Sau đó tranh thủ đi thăm và chụp ảnh thác Dải Yếm cũng ở gần đó - cách Phố Mới khoảng 5km. Tối về thị trấn ăn uống, nghỉ ngơi và khám phá cuộc sống về đêm.

Xem thêm: Khoảng cách Hà Nội Mộc Châu và Mộc Châu có đặc sản gì

Sáng hôm sau chị có thể dậy sớm đi vào khu nông trường chè ở Tiểu khu 9 để chụp ảnh Đồi chè trái tim nếu chị yêu thích chụp ảnh. Quãng đường đi xa 20km. Trưa quay ra Mộc Châu đi ngược Sơn La luôn.

Nếu không đi Sơn La thì quay về Hà Nội, cũng gói gọn trong hành trình 2 ngày 1 đêm như vậy.

Nói chung, Mộc Châu không có địa điểm du lịch rõ rệt, chỉ là những cánh đồng, thảo nguyên, thác nước, đồi chè, ruộng hoa cải, vườn đào... nằm hoang dã và đẹp mắt nên được du khách chú ý.

Đi Mộc Châu là trở về thiên nhiên. Đây là tất cả các bài viết về Mộc Châu khá thú vị và hữu ích cho chị tham khảo.


Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :