Đi Mộc Châu nên ở thị trấn mới hay cũ?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích

Loading...

Đi du lịch Mộc Châu nên ở thị trấn mới hay cũ?

Hỏi: Tôi có kế hoạch đi du lịch tại Mộc Châu. Nghe nói ở đây có 2 thị trấn cũ và mới, tôi không biết nên thuê khách sạn ở thị trấn nào để đi lại và tham quan cho tiện nhất?

Trần Thị Lan - Ninh Bình

Trả lời

Khu du lịch Mộc Châu thuộc tỉnh Sơn La có 2 thị trấn là thị trấn Hành chính Mới và thị trấn Nông trường Mộc Châu.

Hai thị trấn nằm cách nhau bởi một con đèo nhỏ, khoảng cách khoảng 3-4km. Do địa bàn thị trấn rộng nên việc bạn quyết định chọn ở đâu để đặt thuê khách sạn, nhà nghỉ rất quan trọng.

Nếu bạn muốn có nhiều quán ăn ngon, đi lại ăn uống thuận tiện, giá cả rẻ và gần chợ trung tâm, đông vui nhộn nhịp hơn thì bạn nên chọn ở tại thị trấn cũ - thị trấn Nông trường Mộc Châu.

Nếu bạn muốn ở các nhà nghỉ theo dạng nhà nghỉ sinh thái, homestay và muốn gần Bản Áng, rừng thông Bản Áng, hồ Bản Áng... xã Đông Sang, thác Dải Yếm, Hang Dơi... thì bạn nên chọn ở tại thị trấn Hành chính Mới.

Nếu bạn muốn biết nhiều hơn, vui lòng đọc thêm tại đây (Blog Hỏi Đáp)

Đọc thêm

Đi Mộc Châu mùa nào đẹp


Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

No comments :